• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

VOS 4.0 chính thức ra mắt phiên bản Beta, mời anh em trải nghiệm

dohoangnguyen

Lớp mầm
Thành viên
Như vậy chỉ sau 1 tuần Vsmart thông báo việc ra mắt phiên bản VOS 4.0 beta và mời khách hàng đang sử dụng điện thoại Vsmart Aris và Aris Pro đăng ký thử nghiệm thì 17h30 ngày 30/12/2020 Vsmart chính thức ra mắt phiên bản Beta thông qua OTA chính vì vậy những ai đang sử dụng Vsmart Aris và đã đăng ký trải nghiệm (ở link này) thành công có thể cập nhật lên phiên bản này ngay bây giờ.


Nói về phiên bản VOS 4.0 thì hiện chưa có nhiều thông tin chính thức tuy nhiên những thay đổi được cho là nỗi bật chính là bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 11 đi kèm theo đó các cập nhật về chế độ Game mode, theme Store và các tiện ích khác vậy thực tế thì sao?
Theo một thông tin một số thành viên khi sử dụng phiên bản VOS 4.0 beta chia sẽ nhanh các hình ảnh và thông bên dưới đây như sau mọi người cùng biết qua nhé.

VOS 4.0 sẽ không thay đổi quá nhiều về giao diện so với phiên bản VOS 3.0 ít nhất với bản Beta hiện tại cần về phần mềm chúng ta sẽ nói sau.Giao diện thay đổi nhiều nhất đó chính là khu vực thanh trạng thái với UI đẹp hơn, dễ sử dụng hơn, font chữ cũng thay đổi một chút so với VOS 3.0.


Về phần mềm có lẽ có nhiều sự thay đổi hơn vì bản chất khi lên VOS 4.0 điện thoại sẽ được cập nhật lên bản Android 11, mọi người có thể tìm hiểu các tính năng mới có trên Android 11 để biết thêm nhé.Ở đây mình cũng nói sơ qua chút, một tính năng mà cả trăm anh em hỏi với phàn nàn trên Vsmart là ghi âm màn hình không thu tiếng ngoài với bị rè thì lên Android 11 vos 4.0 thì anh em sẽ được tùy chọn quay video thu tiếng hệ thống hoặc tiếng mic hoặc cả 2 nhé, ghi âm cho âm thành rất tốt.


Chế độ màn hình chờ luôn hiển thị Always On Display có thêm nhiều giao diện lựa chọn hiển thị và hiện tại chưa rõ sẽ hỗ trợ hầu hết các máy Vsmart 4.0 hay không vì tính năng này bị ẩn trên 1 số dòng.
Âm thanh Vsmart cũng sẽ được cải thiện bởi có thêm tùy chọn bật chế độ GAUDIO giúp tối ưu bât kì nội dung nào đang nghe hiện cũng chưa có nhiều thông tin về công nghệ này.
Bên cạnh đó có tính năng Friendly Mode để phóng to các icon đưa điện thoại về chế độ đơn giản phù hợp với người lớn tuổi.

Và hiệu năng thì nhận xét là các thao tác vuốt mượt và trơn tru hoặc có thể là do Vsmart Aris có cấu hình mạnh nên không thấy hiện tượng giật lag, các dòng máy khác phải đợi và test sau này.

...đang cập nhật

Các thông tin trên chỉ dựa trên bản VOS 4.0 Beta nên có thể bản cập nhật chính thức sau này sẽ còn nhiều tính năng khác và Vsfan.vn sẽ cập nhật và review chi tiết cho mọi người ở một bài viết sắp tới nhé nên mọi người nhớ theo dõi tại diễn đàn nhé.

Hiện chưa có thông tin về việc các dòng máy Vsmart nào tiếp theo sẽ được cập nhật VOS 4.0 trong tương lai nên anh em vẫn phải chờ đợi nhé.
Khi nào joy 4 đc cập nhật đấy mọi người
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top