• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Vsmart tài trợ giải đấu liên quân Mobile

Liên quân vừa ra thông báo về việc giả đấu trường danh vọng mùa đông 2020 sẽ có thêm nhà tài trợ bởi nhãn hàng Vsmart (thuộc Tập đoàn Vingroup). Sự hợp tác này thể hiện chiến lược của Vsmart với cộng đồng game thủ Liên Quân cũng như khẳng định sức hút của giải đấu thể thao điện tử số 1 Việt Nam.

Vsmart-tai-tro-gia-dau-lien-quan (1).jpg


Cũng trong thời gian này, Vsmart chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro. Với màn hình AMOLED 6.39” Full HD+, chip xử lý Snapdragon 730 8 nhân, Vsmart Aris Series là dòng điện thoại thông minh hoàn hảo cho trải nghiệm chơi Liên Quân mượt mà, không gián đoạn. Đây cũng là một trong số ít smartphone đầu tiên trên thế giới thương mại hóa thành công công nghệ Camera ẩn dưới màn hình, đem lại trải nghiệm màn hình “vô khuyết” tràn viền trọn vẹn. Bên cạnh đột phá về công nghệ màn hình, Vsmart Aris Series còn sở hữu chip Bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bảo mật lượng tử. Việc thương mại hóa những công nghệ đẳng cấp thế giới mà rất ít những hãng smartphone khác làm được đã khẳng định năng lực tự chủ, sẵn sàng đương đầu, sáng tạo thay đổi cuộc chơi công nghệ của VinSmart.


vsmart-c%C3%B4ng-b%E1%BB%91-DVTT.jpg



Sự hợp tác giữa Vsmart và Liên Quân Mobile trong giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm đột phá với những trận đấu bùng nổ và đầy kịch tính tới đông đảo người hâm mộ.

Xem thêm thông tin tại: https://bit.ly/2ErjKLk
 

Ryu

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Uầy k thích cho lắm nhưng cũng ủng hộ vin
 
Top