• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận ngay Donate

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Thành viên
Tới thời điểm hiện tại thì điễn đàn Vsmart Việt Nam Vsfan.vn đã tròn 1 năm hoạt động.Hiện tại hằng ngày cũng đã có nhiều thành viên, người dùng các sản phẩm Vsmart vào hỏi đáp, chia sẻ với nhau và tất cả đều trên tiêu chí phi lợi nhuận (diễn đàn có đặt 1 ít quảng cáo với mục đích duy trì tên miền, hosting và donate cho các Mod nếu có thôi ạ).

Để diễn đàn hoạt động sôi nỗi hơn, vui vẽ hơn, thú vị hơn và hỗ trợ tốt hơn cho mọi người thì diễn đàn sẻ có một chương trình nho nhỏ mang tên:

viet-bai-chia-se-ve-vsmart (1).jpg


Viết bài chia sẻ nhận ngay Donate

Cụ thể tất cả mọi người, thành viên, mod... có thể chia sẻ kinh nghiệm, những thủ thuật, mẹo vặt của mình khi sử dụng các sản phẩm của Vsmart như: điện thoại, tivi, thiết bị thông minh.bla.bla. hoặc đơn giản là chỉ cần hỗ trợ nhiệt tình, năng nổ trên diễn đàn thì bên diễn đàn sẻ trích ra 1 khoảng phí nho nhỏ (mang tinh thần là chính) để gửi tặng mọi người thay lời mời cafe :coffee:.Bài viết càng được nhiều thành viên quan tâm, hỏi đáp và hỗ trợ nhiều thì sẻ thiên vị donate nhiều Cafe hơn ?.Ví dụ đơn giản về một bài viết được donate từ diễn đàn Vsfan.vn: https://vsfan.vn/posts/16256
Diễn đàn sẻ gửi tặng mọi người qua tài khoản ngân hàng, ví MoMo, card điện thoại... hoặc bất kì hình thức nào bạn muốn ?

P/S: Quà tặng sẽ có giá trị trên 50.000đ và dưới 1 tỷ đồng ?.


Rất mong được mọi người tham gia nhiệt tình và ho vọng diễn đàn nói riêng cũng như Vsmart nói chung ngày càng thành công và phát triển.Chúc anh em luôn dồi dào sức khoẻ ? và kiếm được nhiều tiền ?.

BQT Diễn Đàn Vsfan.vn
 
Sửa lần cuối:

TimTini

Lớp mẫu giáo
Thành viên



































 

badboyzxc

Lớp mẫu giáo
Thành viên
mình thấy có nhiều bài trên diễn đàn, để rất lộn xộn, không đúng chuyên mục, cần phải sắp xếp lại hợp lý hơn, đúng chuyên mục hơn, và có nhiều hướng dẫn mod, gsi.... toàn thấy post trên telegram, làm sao để tích hợp telegram vào luôn đây thì tốt
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top