Lại một vài thành viên mới chưa biết, muốn hỏi về diễn đàn vsfan này! Thông tin thì các bạn nhớ đọc đường link và bình luận bên dưới giúp nhé.
* Nhận xét cá nhân về lỗi trên Vsmart do mình cảm nhận riêng:
- Vsmart cần người dùng có thể báo lỗi trực tiếp vấn đề lỗi cho Vsmart nhưng số đông không làm vậy ( và đôi khi có thể báo lỗi của người dùng lại bị lãng quên hoặc bị các báo lỗi khác chồng lên trên và bị bỏ qua).
- Ngoài việc Vsmart đã thu thập thông tin bằng cách riêng trên VOS dùng thử (ví dụ: sử dụng ứng dụng để phát hiện lỗi gửi về bộ phận phát triển phần mềm). Vsmart cần người dùng đem máy bị lỗi đến trung tâm để tiện cho việc ghi nhận lỗi, khắc phục lỗi trong tương lai tốt hơn.
- Khi người dùng tham gia chương trình dùng thử VOS báo lỗi thường không cung cấp những thông tin cần thiết cụ thể. Điều này khiến các kỹ sư được giao nhiệm vụ khắc phục vấn đề gặp rất nhiều khó khăn ( vì đơn giản người dùng bị lỗi, nói lỗi).
= Và như thế lỗi còn dài dài.
= Cộng với việc, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thì bộ test kiểm tra sản phẩm thường qua máy móc tự động và hệ thống máy ảo vì thế không thể kiểm tra hết lỗi, phát hiện các lỗi (trước kia thì sản phẩm thường được đưa cho nhiều nhóm nhân viên thử nghiệm qua đó dễ dàng đánh giá lỗi, xử lý lỗi). Bây giờ máy móc gần như thay con người.
diễn đàn do của bên vsmart lập ra à?
mình cảm giác như đây là diễn đàn do nhân viên bên vsmart lập ra. nói thật là bên đó không hỗ trợ anh em lập trình viên và modder nhiều. không như bên sony hay samsung, bên sony, samsung hỗ trợ khá nhiều các dữ liệu cũng như files hệ thống....để anh em modder dùng độ chế android. lên tạo được 1...
vsfan.vn
* Nhận xét cá nhân về lỗi trên Vsmart do mình cảm nhận riêng:
- Vsmart cần người dùng có thể báo lỗi trực tiếp vấn đề lỗi cho Vsmart nhưng số đông không làm vậy ( và đôi khi có thể báo lỗi của người dùng lại bị lãng quên hoặc bị các báo lỗi khác chồng lên trên và bị bỏ qua).
- Ngoài việc Vsmart đã thu thập thông tin bằng cách riêng trên VOS dùng thử (ví dụ: sử dụng ứng dụng để phát hiện lỗi gửi về bộ phận phát triển phần mềm). Vsmart cần người dùng đem máy bị lỗi đến trung tâm để tiện cho việc ghi nhận lỗi, khắc phục lỗi trong tương lai tốt hơn.
- Khi người dùng tham gia chương trình dùng thử VOS báo lỗi thường không cung cấp những thông tin cần thiết cụ thể. Điều này khiến các kỹ sư được giao nhiệm vụ khắc phục vấn đề gặp rất nhiều khó khăn ( vì đơn giản người dùng bị lỗi, nói lỗi).
= Và như thế lỗi còn dài dài.
= Cộng với việc, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thì bộ test kiểm tra sản phẩm thường qua máy móc tự động và hệ thống máy ảo vì thế không thể kiểm tra hết lỗi, phát hiện các lỗi (trước kia thì sản phẩm thường được đưa cho nhiều nhóm nhân viên thử nghiệm qua đó dễ dàng đánh giá lỗi, xử lý lỗi). Bây giờ máy móc gần như thay con người.
Sửa lần cuối: