Quy trình bảo hành kém

Linpm9

Lớp mầm
Thành viên
Mình dùng V-smart active3 64GB sau 4 tháng thì bị lỗi chuyển Vinmart để gửi đi bảo hành, nhân viên hẹn 10 ngày. Nhưng sau 12 ngày thì TTBH gọi điện báo cho mình mới nhận được máy và báo nhân viên vinsmart quên không gửi. Không hiểu chục ngày kia họ làm cái gì với máy của mình mà 10 ngày không đến được Hà Nội. Suốt 12 ngày không có máy sử dụng mình nhịn được, nhưng sau hôm nay mình đã mua một con máy samsung khác dùng. Nói chung mình là fan bác Vượng, đi chợ vinmart, uống trà vintea, điện thoại v-smart... sau này còn muốn trải nghiệm thêm nhiều cái nữa. Nhưng mình thực sự thất vọng về chế độ CSKH sau bán hàng như vậy vì mình từng là một nhân viên CSKH, đây là một lỗi cơ bản không thể chấp nhận được. Không có mình chợ vẫn đông, chúc các anh chị em tiếp tục vui vẻ và ủng hộ V-smart.
 
Sửa lần cuối:

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Mình cũng lâu lắm rồi đem ra bảo hành họ hẹn 3 ngày. Thế còn chịu không được, đem máy về luôn. Rãnh lại đem lên chổ chính bảo hành họ cho chờ hơn nữa tiếng, đem về xài từ đó đến nay. Bạn xui rồi... Chắc để quên. Ahihi
 

hoangnam

Moderator
Thành viên
Thực ra cái này có thể nằm ở 1 cá nhân nào đó, việc chuyển phát đi thì biết đâu trục trặt ở khâu giao hàng.
Chứ anh em review đem máy ra sửa toàn được hỗ trợ nhiệt tình, lỗi thì đổi mới ngày mà....
 

Linpm9

Lớp mầm
Thành viên
Thực ra cái này có thể nằm ở 1 cá nhân nào đó, việc chuyển phát đi thì biết đâu trục trặt ở khâu giao hàng.
Chứ anh em review đem máy ra sửa toàn được hỗ trợ nhiệt tình, lỗi thì đổi mới ngày mà....
Trước cũng nghe nói bảo hành tử tế lắm, nhưng lỗi ở quy trình để bảo hành quá thiếu chuyên nghiệp. Điện thoại là cái thiết yếu không thể thiếu, thế mà nói nhẹ nhàng là quên không chuyển đi, đùa chứ mình không chấp nhận được lý do này.
 

Minh431

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Trước cũng nghe nói bảo hành tử tế lắm, nhưng lỗi ở quy trình để bảo hành quá thiếu chuyên nghiệp. Điện thoại là cái thiết yếu không thể thiếu, thế mà nói nhẹ nhàng là quên không chuyển đi, đùa chứ mình không chấp nhận được lý do này.
"không chấp nhận được lý do này" thì bạn sẽ làm gì? Tiền trả rồi (mất rồi) , máy thì cũng....hỏng rồi! Ha ha!!!
 

Linpm9

Lớp mầm
Thành viên
"không chấp nhận được lý do này" thì bạn sẽ làm gì? Tiền trả rồi (mất rồi) , máy thì cũng....hỏng rồi! Ha ha!!!
Bỏ mua máy khác chứ làm sao =)))) ít nhất làm gương phòng cho gia đình bạn bè
 

Minh431

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Hôm trước khi lên 3.0 xong, định đăng nhập tài khoản Vsmart qua Vinid để sử dụng các tính năng lưu trữ, tải chủ đề, tìm điện thoại..v.v.nhưng không xác thực được, có gửi email cho TTCS khách hàng và nhận được " Nhân viên Chăm sóc khách hàng của VinSmart sẽ liên hệ Quý khách trong thời gian sớm nhất." Nhưng sau đó ... "chìm xuồng " luôn.
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Hôm trước khi lên 3.0 xong, định đăng nhập tài khoản Vsmart qua Vinid để sử dụng các tính năng lưu trữ, tải chủ đề, tìm điện thoại..v.v.nhưng không xác thực được, có gửi email cho TTCS khách hàng và nhận được " Nhân viên Chăm sóc khách hàng của VinSmart sẽ liên hệ Quý khách trong thời gian sớm nhất." Nhưng sau đó ... "chìm xuồng " luôn.
Mình gần 1tuần mới phản hồi!
 

tien69

Lớp lá
Thành viên
bữa 4/7 mình có đem ra TGDD bảo hành vì lỗi lên 3.0 hay bị đứng máy + hở sáng màn hình, chờ TGDD gửi máy lên TTBH Vsmart kiểm tra, tới bữa nay nv TGDD gọi nói được đổi máy mới (mình mua máy cũ TGDD nhưng giờ thành máy mới :3 ), thời gian chuyển hàng về khoảng tới thứ 2 :) nếu t2 tính ra chỉ mất ~10 ngày
 
Sửa lần cuối:

TiEo

Lớp 2
Thành viên
bữa 4/7 mình có đem ra TGDD bảo hành vì lỗi lên 3.0 hay bị đứng máy + hở sáng màn hình, chờ TGDD gửi máy lên TTBH Vsmart kiểm tra, tới bữa nay nv TGDD gọi nói được đổi máy mới (mình mua máy cũ TGDD nhưng giờ thành máy mới :3 ), thời gian chuyển hàng về khoảng tới thứ 2 :) nếu t2 tính ra chỉ mất ~10 ngày
Chiêu này hay à nha. Tính ra bạn mua được máy mới với giá rẻ. Lucky man (y)
 
Top