Lỗi gọi điện Vos 4.0

Danhxon

Lớp mầm
Thành viên
Em mới cài Vos 4.0 cho máy Live 4. Trước thì không sao. Nhưng gần đây máy e có tính trạng. Gọi cho một số người (bằng số bình thường), thì khi bên kia nhấc máy, bên này của em không đếm số thời gian gọi chỉ hiện "Đang gọi...." và khi e bấm kết thúc cuộc gọi máy vẫn hiện "Đang kết thúc cuộc gọi..", và đứng im trên cửa sổ gọi luôn. Không kết thúc được, bên kia vẫn nghe được tiếng nói, vì như kiểu bên kia vẫn nhận được cuộc gọi đó ạ. Ae nào rảnh giúp e với. E đã hard reset và khôi phục máy 5-6 lần rồi vẫn bị ạ.
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Em mới cài Vos 4.0 cho máy Live 4. Trước thì không sao. Nhưng gần đây máy e có tính trạng. Gọi cho một số người (bằng số bình thường), thì khi bên kia nhấc máy, bên này của em không đếm số thời gian gọi chỉ hiện "Đang gọi...." và khi e bấm kết thúc cuộc gọi máy vẫn hiện "Đang kết thúc cuộc gọi..", và đứng im trên cửa sổ gọi luôn. Không kết thúc được, bên kia vẫn nghe được tiếng nói, vì như kiểu bên kia vẫn nhận được cuộc gọi đó ạ. Ae nào rảnh giúp e với. E đã hard reset và khôi phục máy 5-6 lần rồi vẫn bị ạ.
Hard reset bằng phím cứng thêm 1 lần nữa thử bạn. Nhớ vào cài đặt / tài khoản/ xoá tất cả tài khoản trước nhé (nếu không xoá hết tài khoản, Vsmart có tính năng bảo mật( ghi nhớ) để lỡ mất máy người khác hard reset vẫn không xài được.
 

Danhxon

Lớp mầm
Thành viên
Hard reset bằng phím cứng thêm 1 lần nữa thử bạn. Nhớ vào cài đặt / tài khoản/ xoá tất cả tài khoản trước nhé (nếu không xoá hết tài khoản, Vsmart có tính năng bảo mật( ghi nhớ) để lỡ mất máy người khác hard reset vẫn không xài được.
Vẫn vậy bác ơi. E mới mua fpt. Ko biết lỗi phần mềm. Bên đó có chạy lại cho mình ko. Mình vẫn còn 30 ngày 1 đổi 1.
 

TiEo

Lớp 2
Thành viên
Vẫn vậy bác ơi. E mới mua fpt. Ko biết lỗi phần mềm. Bên đó có chạy lại cho mình ko. Mình vẫn còn 30 ngày 1 đổi 1.
FPT chỉ hỗ trợ bạn khôi phục cài đặt gốc (hard reset) là tối đa hoặc nhận máy gửi về hãng xử lý. Nếu đã thực hiện các bước trên mà máy vẫn lỗi thì đổi máy mới nếu còn thời hạn đổi trả 101 ngày.
 

Danhxon

Lớp mầm
Thành viên
FPT chỉ hỗ trợ bạn khôi phục cài đặt gốc (hard reset) là tối đa hoặc nhận máy gửi về hãng xử lý. Nếu đã thực hiện các bước trên mà máy vẫn lỗi thì đổi máy mới nếu còn thời hạn đổi trả 101 ngày.
V mình đem lên fpt hay nhờ fpt gửi lên trung tâm bảo hành vsmart ạ?!
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Vẫn vậy bác ơi. E mới mua fpt. Ko biết lỗi phần mềm. Bên đó có chạy lại cho mình ko. Mình vẫn còn 30 ngày 1 đổi 1.
Vsmart thông báo không chạy lại phần mềm nữa ròi. Hy vọng, các bạn dịch vụ thôi, nhưng phí mấy con model 4 trở lên chắc còn đắt... Vì hiếm
 

Danhxon

Lớp mầm
Thành viên
Vsmart thông báo không chạy lại phần mềm nữa ròi. Hy vọng, các bạn dịch vụ thôi, nhưng phí mấy con model 4 trở lên chắc còn đắt... Vì hiếm
Là sao bác. Máy e vẫn còn bảo hành ạ. Mới mua chưa được ba tuần.
 

trongvn

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Là sao bác. Máy e vẫn còn bảo hành ạ. Mới mua chưa được ba tuần.
Vsmart thông báo là ko hạ được.Chỉ làm dịch vụ nhưng phí thì đắt! cần hạ xuống VOS 3.0 thì inbox e báo
 

Danhxon

Lớp mầm
Thành viên
Khắc phục được chưa bạn ớiiii
Đc r nhe bạn, mình được nhân viên bảo hành vsmart gọi điện trực tiếp hướng dẫn tạm thời khắc phục. Vào mục cài đặt sim, tắt cải thiện chất lượng cuộc gọi qua 4g là khắc phục đc nhé.
 

Azorth

Lớp mầm
Thành viên
Đc r nhe bạn, mình được nhân viên bảo hành vsmart gọi điện trực tiếp hướng dẫn tạm thời khắc phục. Vào mục cài đặt sim, tắt cải thiện chất lượng cuộc gọi qua 4g là khắc phục đc nhé.
Mà vẫn là phải chờ cập nhật bản vos4 mới chắc cú hả bạn
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top