Home
What's new
Latest activity
Authors
DIỄN ĐÀN
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bài mới
Bài viết mới
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới
1 TỶ ĐỒNG
Xem chi tiết
DIỄN ĐÀN
Trung tâm Vsmart
Hướng dẫn/Hỏi đáp
Điện thoại VSmart
live 4 Hạ VOS 4.0 xuống 3.0
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="TiEo" data-source="post: 26121" data-attributes="member: 194"><p>Ngoại trừ 1 số vấn đề trên VOS 4.0 và những khác biệt với bản VOS 3.0 đã từng được nếu ra trước đây, bên dưới là 1 số vấn đề được Vsmart đề cập mà mình thấy có nhiều bạn đặt câu hỏi</p><p>_____________________________</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khi đặt hình nền trên VOS 4.0, ảnh của tôi có vẻ bị lệch và phóng to ra</strong></li> </ol><p>Đây là thiết kế của Android 11, nhằm tạo hiệu ứng làm mờ/ thu nhỏ hình nền khi sử dụng các tác vụ kéo thanh trạng thái nhanh xuống, vuốt lên mở menu...</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Tôi không sử dụng được ứng dụng My Data của Viettel sau khi cập nhật VOS 4.0</strong></li> </ol><p>Do ứng dụng My Data chưa được phát triển và sử dụng trên Android 11 (vấn đề tương tự cũng gặp phải trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11). Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng My Data để có thể sử dụng trên Android 11.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Tôi không tìm thấy chức năng scan QR code trên Star4</strong></li> </ol><p>Chức năng scan QR code trực tiếp từ ứng dụng Máy ảnh cùa VOS 4.0 không được được áp dụng trên Star 4. Khách hàng có thể tải ứng dụng scan QR code khác từ CH Play</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khi lướt TikTok máy tôi bị mất âm thanh</strong></li> </ol><p>Đây là vấn đề của ứng dụng Tik Tok. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng TikTok để cải thiện tình trạng này.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khi chơi Game/ xem YouTube ở chế độ quay ngang màn hình, tôi nhập biểu tượng cảm xúc trên bong bóng chat của Messenger bị mất nút gửi đi</strong></li> </ol><p>Vấn đề này cũng đang xảy ra tương tự trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng Messenger để cải thiện tình trạng này.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Máy tôi không mở được ứng dụng Máy ảnh, mất âm thanh toàn bộ và không có sóng điện thoại</strong></li> </ol><p>Khi gặp tình trạng này Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Fanpage Vsmart, Hotline 1900 232389...) hoặc mang máy đến trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng để được kiểm tra và xử lý.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Sau khi lên VOS 4.0 máy tôi gặp 1 số tình trạng sau:<br /> + Khi kết thúc cuộc gọi thì treo máy<br /> + Khi sử dụng bong bóng chat của Zalo, bấm vào phần Chụp ảnh thì không mở được Máy ảnh và không thể gửi Vị trí cho người khác<br /> + Khi thực hiện Scan QR code OTP trong giao dịch ngân hàng Techcombank thì bị treo và không thao tác được<br /> + Xuất hiện ứng dụng UT Supporter<br /> + Chơi game Liên Quân trên Star4 bị thoát ra liên tục<br /> + Khi chơi Game xuất hiện thanh trạng thái màu xám và không thể kéo lên được<br /> + Mất sóng, mất Wi-Fi khi dùng MultiSIM của Viettel<br /> + Có hiện tượng mất sóng khi máy nóng lên và phải đợi hết nóng và khởi động lại mới có sóng</strong></li> </ol><p>Vui lòng chờ bản cập nhật tiếp theo để xử lý vấn đề này.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Tôi không thể sử dụng được tính năng Quay/ Chụp màn hình trong Chế độ Trò chơi (Game Mode) Vsmart</strong></li> </ol><p>Ứng dụng Chế độ Trò chơi (Game Mode) chưa tương thích với VOS 4.0, vui lòng chờ bản cập nhật ứng dụng Chế độ Trò chơi trên CH Play để xử lý vấn đề này.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khi chơi Game (vd: FreeFire) máy tôi nghe rè/ ngắt quãng</strong></li> </ol><p>Vấn đề này cũng đang xảy ra tương tự trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ Google để cải thiện tình trạng này.</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khi có cuộc gọi đến từ ứng dụng Zalo, máy tôi hiển thị rất chậm</strong></li> </ol><p>Đây là vấn đề của ứng dụng Zalo. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng Zalo để cải thiện tình trạng này.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="TiEo, post: 26121, member: 194"] Ngoại trừ 1 số vấn đề trên VOS 4.0 và những khác biệt với bản VOS 3.0 đã từng được nếu ra trước đây, bên dưới là 1 số vấn đề được Vsmart đề cập mà mình thấy có nhiều bạn đặt câu hỏi _____________________________ [LIST=1] [*][B]Khi đặt hình nền trên VOS 4.0, ảnh của tôi có vẻ bị lệch và phóng to ra[/B] [/LIST] Đây là thiết kế của Android 11, nhằm tạo hiệu ứng làm mờ/ thu nhỏ hình nền khi sử dụng các tác vụ kéo thanh trạng thái nhanh xuống, vuốt lên mở menu... [LIST=1] [*][B]Tôi không sử dụng được ứng dụng My Data của Viettel sau khi cập nhật VOS 4.0[/B] [/LIST] Do ứng dụng My Data chưa được phát triển và sử dụng trên Android 11 (vấn đề tương tự cũng gặp phải trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11). Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng My Data để có thể sử dụng trên Android 11. [LIST=1] [*][B]Tôi không tìm thấy chức năng scan QR code trên Star4[/B] [/LIST] Chức năng scan QR code trực tiếp từ ứng dụng Máy ảnh cùa VOS 4.0 không được được áp dụng trên Star 4. Khách hàng có thể tải ứng dụng scan QR code khác từ CH Play [LIST=1] [*][B]Khi lướt TikTok máy tôi bị mất âm thanh[/B] [/LIST] Đây là vấn đề của ứng dụng Tik Tok. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng TikTok để cải thiện tình trạng này. [LIST=1] [*][B]Khi chơi Game/ xem YouTube ở chế độ quay ngang màn hình, tôi nhập biểu tượng cảm xúc trên bong bóng chat của Messenger bị mất nút gửi đi[/B] [/LIST] Vấn đề này cũng đang xảy ra tương tự trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng Messenger để cải thiện tình trạng này. [LIST=1] [*][B]Máy tôi không mở được ứng dụng Máy ảnh, mất âm thanh toàn bộ và không có sóng điện thoại[/B] [/LIST] Khi gặp tình trạng này Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Fanpage Vsmart, Hotline 1900 232389...) hoặc mang máy đến trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng để được kiểm tra và xử lý. [LIST=1] [*][B]Sau khi lên VOS 4.0 máy tôi gặp 1 số tình trạng sau: + Khi kết thúc cuộc gọi thì treo máy + Khi sử dụng bong bóng chat của Zalo, bấm vào phần Chụp ảnh thì không mở được Máy ảnh và không thể gửi Vị trí cho người khác + Khi thực hiện Scan QR code OTP trong giao dịch ngân hàng Techcombank thì bị treo và không thao tác được + Xuất hiện ứng dụng UT Supporter + Chơi game Liên Quân trên Star4 bị thoát ra liên tục + Khi chơi Game xuất hiện thanh trạng thái màu xám và không thể kéo lên được + Mất sóng, mất Wi-Fi khi dùng MultiSIM của Viettel + Có hiện tượng mất sóng khi máy nóng lên và phải đợi hết nóng và khởi động lại mới có sóng[/B] [/LIST] Vui lòng chờ bản cập nhật tiếp theo để xử lý vấn đề này. [LIST=1] [*][B]Tôi không thể sử dụng được tính năng Quay/ Chụp màn hình trong Chế độ Trò chơi (Game Mode) Vsmart[/B] [/LIST] Ứng dụng Chế độ Trò chơi (Game Mode) chưa tương thích với VOS 4.0, vui lòng chờ bản cập nhật ứng dụng Chế độ Trò chơi trên CH Play để xử lý vấn đề này. [LIST=1] [*][B]Khi chơi Game (vd: FreeFire) máy tôi nghe rè/ ngắt quãng[/B] [/LIST] Vấn đề này cũng đang xảy ra tương tự trên điện thoại của các hãng khác cùng hệ điều hành Android 11. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ Google để cải thiện tình trạng này. [LIST=1] [*][B]Khi có cuộc gọi đến từ ứng dụng Zalo, máy tôi hiển thị rất chậm[/B] [/LIST] Đây là vấn đề của ứng dụng Zalo. Khách hàng vui lòng đợi các bản cập nhật tiếp theo từ ứng dụng Zalo để cải thiện tình trạng này. [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
DIỄN ĐÀN
Trung tâm Vsmart
Hướng dẫn/Hỏi đáp
Điện thoại VSmart
live 4 Hạ VOS 4.0 xuống 3.0
Diễn đàn thiếu vị trí Mod cho chuyên mục Rom, Root... nghiêm trọng rất mong mọi người tham gia chia sẽ cho cộng đồng người dùng Vsmart! Welcome mọi người!
Top