• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Hình ảnh Vsmart Joy 4, dự đoán sẽ cháy hàng

Như vậy sau bao thông tin rò rĩ về cầu hình Vsmart Joy 4 thì hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội và đây là dòng điện thoại mình nghĩ sẽ hót nhất trong thời gian tới và hót hơn cả live 4 mới ra nữa.

hinh-anh-vsmart-joy-4.jpg

Ảnh: group vatvostudio.​

Vsmart Joy 4 sở hữu các thông số cấu hình vô cùng hấp dẫn nhưng mức giá của nó vô cùng tốt nếu so sánh với các dòng điện thoại cùng cấu hình.Anh em thử cùng điểm qua các thông số cấu hình của Joy 4 bên dưới đây nhé.


Thông sốCấu hình
Màn hìnhFull HD+
Hệ điều hành:Android 10
CPUSnapdragon 665 8 nhân
RAM4 GB
Bộ nhớ trong64 GB
Thẻ nhớMicroSD
Dung lượng pin5000 mAh, có sạc nhanh

Nhìn vào thông số cấu hình trên thì anh em so nó với Live 4 có chênh lệch nhiều không nhưng mà Joy là dòng rẽ tiền hơn Live nên mức giá của Joy 4 sẽ rẽ hơn khá nhiều.Nói về chip xử lý Snapdragon 665 8 nhân trên Joy 4 thì chắc là nhiều anh em quan tâm.Mình chưa dùng điện thoại nào vi xử lý này nhưng trước đây có sử dụng con Active 1+ của Vsmart sử dụng Snapdragon 660 và mình thấy nhiêu bài so sánh hiệu năng gần như là tương đương có chăng 660 nhỉn hơn 665 một chút.

So sánh điểm Geekbench giữa Joy 4 và Active 1+

agH8Oa7.jpg

Như vậy với con chip trên anh em có thể chơi liên quân Mobile ở max FPS 60 được, Pubg thì chơi cũng ở mức ổn nếu thua thì chỉ thua Live 4 một chút.Đương nhiên Joy 3 hiện không thể so sánh được với Joy 4 rồi, mình đang dùng Joy 3 nói chung không hài lòng về con máy này từ kết nối mạng đến hiệu năng.

Mức giá đâu nhiều người đồn đoán sẽ dưới 3 triệu đồng và chính vì lí do đó mình nghĩ nó sẽ rất hót khi ra mắt anh em nào đang có ý định mua Vsmart mua không đủ tiền mua Live 4 thì Joy 4 chính là sự lựa chọn quá hợp lý. Chưa kể đến dung lượng PIN 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh nữa.

Anh em cùng để lại bình luận thảo luận nào :*
 
Sửa lần cuối:

Aquarius

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Mọi thứ quá ok chỉ đang lo ngại ko biết con này có bị còn lỗi yếu wifi ko. Khắc phục dc điển này đúng ko tiếc tí nào để mua
 

Aquarius

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Chính xác rồi bác, đừng như Joy 3...:ROFLMAO::LOL:
Từ lúc chuyển qua dùng vsmart mà trúng con joy3 về cái wifi nó hơi xàm xàm nghe khó chịu tới tận bây giờ. Nhìu khi buồn chả muốn nói. Thật lòng mà nói nếu con này nó ok về wifi ngon lành là mình lên đời ngay và luôn
 

Meyerfaar

Lớp mầm
Thành viên
Con joy 3 wifi chán chết.phải mua thêm con router wifi công suất cao 2 anten dài thòng 11dbi của totolink gắn vào bù đắp lại mới tạm xài ok.tốn hết 200k
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
K cháy cũng uổng 3tr đổ xuống full hd +
5000 , 665 bá cmnr
Nghe : 3290k - 3590k (ram 3,4/64) joy 4 + 7490k aris + 9990k aris pro; giá hãng ny. Nếu như về cửa hàng trừ quà như những dòng trước 200k - 300k.
Cháy không?
 
Sửa lần cuối:

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top