• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Hết Tết rồi, năm mới đến, Vsmart vẫn lặng yên !

trunghieunott

Lớp lá
Thành viên
Chúc mọi người năm mới vui vẻ !✧◝(⁰▿⁰)◜✧
Năm mới tới rồi, cũng đã khá lâu sau khi Vsmart dừng sản xuất điện thoại, không còn thông tin bản cập nhật hay thông tin mới của Vsmart nhỉ. Hồi trước thấy có bạn thông tin sẽ có thể có VOS 4.5 xuất hiện nhỉ, giờ vẫn chưa có thông tin hay hình ảnh về phần mềm mới.(๑•﹏•) Chán nhở !
 

TiEo

Lớp 2
Thành viên
Hầu như hãng nào cũng vậy, không riêng gì sản phẩm điện thoại, trước khi rời bỏ thị trường thì nói hay lắm nhưng khi đi thiệt rồi thì không tránh khỏi những điều tiếng từ người dùng, nhất là những khách hàng trung thành và ít thay đổi sản phẩm, trong đó có mình :rolleyes:
 

Liu

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Giờ thì hết rồi bác ạ. Năm mới chúc cho bác Vượng làm ăn với xe điện tốt thôi :')
Thị trường điện thoại hiện tại khó cạnh tranh, từ trước đến giờ các nhà sản xuất điện thoại của vn đều như này cả. :')
 

Liu

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Mình thích hãng có nét riêng, cần gì phải thiết kế giống iPhone, nhìn thật sự như điện thoại Trung. Với chip này thì Xiaomi hình như cũng có một chiếc giá tốt hơn. Mong chờ sản phẩm sau tốt hơn.
Có thể đây là một cách thu hút người tiêu dùng mà bác. Sản phẩm Vsmart Live là sản phẩm đầu tiên của hãng cũng bị nói là giống điện thoại Meizu, giá lại đắt hơn. :D
 

Liu

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Chưa biết chất lượng sản phẩm như nào nhưng cách quảng bá của họ được mang ra làm trò đàm tiếu của mấy kênh Youtube review :)( Họ mắc lỗi chính tả với số liệu nhiều quá đâm ra hơi thất vọng :/
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top