• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

HelloTalk-MOD-APK-4-7-2-VIP-Subscription-Unlocked

chungtcdt42

Lớp mầm
Thành viên
HelloTalk-MOD-APK-4-7-2-VIP-Subscription-Unlocked
HelloTalk là một trong những ứng dụng mà người học ngoại ngữ không thể bỏ qua. Đây là công cụ học trực tuyến giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và học ngôn ngữ mới. Nó cho phép bạn học nhiều hơn một ngôn ngữ để mở rộng kiến thức ngôn ngữ của bạn. Nó cung cấp vốn từ vựng với nhiều chủ đề, thư viện bài học chia theo cấp độ,… Bên cạnh đó, công cụ này còn hỗ trợ người học trò chuyện, giao tiếp với người bản ngữ, hay trao đổi, chia sẻ với cộng đồng. Nhờ đó, người dùng có thể vừa học ngoại ngữ, vừa có thể thực hành ngoại ngữ từ các quốc gia khác.

hellotalk mod apk


Dễ dàng tìm kiếm bất kỳ ngôn ngữ nào phù hợp với bạn để học​

HelloTalk không chỉ cung cấp các khóa học tiếng Anh mà còn hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ với mọi trình độ. Nó phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Nó sẽ cho phép bạn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ của mình trước, sau đó hỏi bạn muốn học ngôn ngữ nào. Một mẹo để bạn được dạy và học nhiều ngôn ngữ hơn là thêm vào phần giới thiệu ngôn ngữ bạn giỏi với trình độ của từng ngôn ngữ bạn thích. Công cụ này có thể xác định chính xác ai có thể dạy ngôn ngữ mong muốn của bạn và ai muốn học tiếng mẹ đẻ của bạn. Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và học một ngôn ngữ mới mọi lúc, mọi nơi.

Trò chuyện, giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ​

Ứng dụng này được phát triển như một lớp học ngôn ngữ. Tại đây, bạn sẽ được giao lưu, trò chuyện với giáo viên bản ngữ hoàn toàn miễn phí. Cách trò chuyện và chỉnh sửa phát âm tự nhiên này sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nói nhanh hơn so với cách học truyền thống.

Bên cạnh đó, khi giao tiếp với những người bản ngữ này, bạn có thể tạo ra những mối quan hệ mới, đặc biệt hữu ích khi bạn chuẩn bị đi du lịch đến đất nước mà bạn muốn. Nó cũng có thể giới thiệu cho bạn những hướng dẫn viên tiềm năng, những người sẽ giới thiệu cho bạn những cảnh đẹp, những điểm vui chơi nổi tiếng và ăn uống. Bạn có thể đặt các điều chỉnh để hiển thị ai ở gần bạn nhất hoặc tìm kiếm theo thành phố. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách chọn biểu tượng nhấp vào lúp ở góc bên phải của màn hình.

Học từ vựng về nhiều chủ đề và sai lầm​

Công cụ này cung cấp vốn từ vựng cho người học theo loại chủ đề, kèm theo hình ảnh trực quan. Vì vậy, bằng cách học ngoại ngữ, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi phải ghi nhớ từ vựng. Mỗi từ vựng sẽ tương ứng với các cấp độ cụ thể, phù hợp với cấp độ mà bạn đang học. Nó cung cấp cho bạn nhiều chủ đề khác nhau để bạn học. Mỗi từ sẽ có bài học của nó và bạn sẽ có các ví dụ câu, ngữ pháp và bản ghi các từ và câu. Nếu bạn không biết nó là gì, bạn có thể nhấp vào script để đọc nó. Đó là một phương pháp học hiệu quả và sẽ giúp bạn ghi nhớ từ đó lâu hơn.

Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn học từ mới thông qua việc sửa chữa những lỗi sai của mình. Tính năng này khá hữu ích vì trong khi nói chuyện, bạn có thể gặp lỗi trong câu có thể là dùng từ sai, ngữ pháp sai, sau đó bạn của bạn có thể sửa lại câu sai của bạn, điều này sẽ giúp bạn nhận ra lỗi sai của mình ngay lập tức.

Kết nối những người có mong muốn học ngôn ngữ​

Những người muốn học ngôn ngữ này sẽ được liên kết với nhau thông qua HelloTalk. Đây là nơi giúp các em có nơi giao lưu, học tập cùng nhau. Ví dụ, nếu bạn có ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Việt và muốn học tiếng Anh, nó sẽ giới thiệu cho bạn những người muốn học tiếng Việt với ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Anh. Điểm đặc biệt là trình độ của bạn đến đâu, bạn sẽ được ghép với một người khác cùng trình độ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có quyền lựa chọn trình độ ngoại ngữ mà mình muốn học, từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những người có cùng trình độ để học. Điều này đặc biệt hữu ích khi cả bạn và bạn cùng lớp của bạn có thể giao tiếp thuận tiện hơn khi học cùng nhau. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp các loại đối tượng và mục đích để bạn lựa chọn và tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Mạng xã hội riêng​

Ứng dụng học ngoại ngữ này cũng hỗ trợ mạng xã hội riêng như Facebook, bạn có thể đăng hoặc xem tin tức của bạn bè mà bạn theo dõi. Cũng không gặp khó khăn gì trong việc chia sẻ khoảnh khắc, giao lưu với cộng đồng người dùng HelloTalk. Đây không phải là lớp dạy trực tuyến và không có bài tập về nhà. Việc học ngôn ngữ hoàn toàn dựa trên giao tiếp và chia sẻ giữa những người dùng từ khắp nơi trên thế giới.
Phiên bản MOD APK của Ứng dụng HelloTalk HelloTalk Premium (VIP)
Trong phiên bản miễn phí, ứng dụng sẽ giới hạn số lượng ngôn ngữ bạn muốn học. Với phiên bản cao cấp, bạn sẽ có thêm nhiều ngôn ngữ để trải nghiệm. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp còn cho phép bạn dịch và chuyển đổi văn bản sang các ngôn ngữ. Việc tìm kiếm các chủ đề để học cũng được tinh chỉnh cẩn thận hơn, cho phép bạn học dần dần và đầy đủ hơn. Vốn từ vựng cũng sẽ được mở rộng hơn, cung cấp cho bạn nhiều chủ đề để học từ vựng hơn.
Tính năng MOD
Nếu bạn muốn tận hưởng tất cả các tính năng trong ứng dụng này miễn phí, bạn cần có một bản mod. Chúng tôi mang đến cho bạn bản mod HelloTalk mới nhất dành cho Android. Đây là tất cả các thông tin chi tiết về bản mod này.
  • Đã mở khóa đăng ký VIP
  • Quảng cáo đã Xóa / Đã vô hiệu hóa
  • Analytics / Crashlytics đã bị loại bỏ
  • Một số tính năng ở phía máy chủ
  • Thông tin gỡ lỗi đã bị xóa
  • CPU: Arm64-v8a, Armeabi-v7a
Tổng quan
Với tất cả các tính năng sẵn có, HelloTalk giống như một mạng xã hội ngôn ngữ giúp bạn giao tiếp với bạn bè quốc tế và từng bước nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình một cách tự nhiên. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng học ngoại ngữ tuyệt vời này?
Tải về
HelloTalk-MOD-APK-4-7-2-VIP-Subscription…


Kho dữ liệu tổng hợp cho những ai quan tâm

https://uploading.vn/users/chungtcdt42



Đăng ký

https://uploading.vn/free53361.html
 
Sửa lần cuối:
Top