• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Google Camera Go dành cho Vsmart Bee, Bee 3, Star, Star 3

hoangnam

Moderator
Thành viên
Như các bạn đã biết cũng như 1 số anh em phản hồi thì các dòng điện thoại cấu hình thấp như Vsmart Bee, Bee 3, Star, Star 3 hiện tải ứng dụng Google Camera về sử dụng không được vì cấu hình không đáp ứng được.Tuy nhiên mới đây Google cũng phát triển thêm 1 phiên bản thu nhỏ của Google Camera có tên là Google Camera Go vì vậy anh em có thể tải ứng dụng này về sử dụng nhé.
Tuy nhiên anh em nào đang dùng các dòng khác như Vsmart Live, Active, Joy đều có thể tải về để dùng nếu thích nhé, đặc biệt anh em dùng Active 3 hiện chỉ cài được bản GCam 6.1 thì có thể dùng bản này để thay thế.

Xem thêm: Tải Google Camera cho điện thoại Vsmart và hướng dẫn thiết lập

Google Camera Go dành cho điện thoại Vsmart Bee, Star

Google Camera Go là gì?

Google Camera Go là phiên bản rút gọn của ứng dụng Google Camera dành cho các điện thoại đang chạy Android Go.Nhờ ứng dụng này, các thiết bị cấp thấp như Nokia 1.3 với camera sau 8MP đơn lẻ của nó có thể tận dụng thuật toán chụp ảnh của Google và cũng có thể nhấp vào ảnh chế độ chân dung đẹp, áp dụng hiệu ứng độ sâu trường ảnh chỉ bằng phần mềm.Tuy nhiên điểm yếu duy nhất của ứng dụng này sẽ là thiếu hụt một số tính năng có trên Google Camera tuy nhiên với các dòng máy cấu hình thấp thì như vậy là quá đủ rồi.


Bây giờ chúng ta tiến hành đi tải và cài đặt ứng dụng này nhé.

2.Các bước cài đặt Google Camera Go

Ứng dụng Google Camera Go không có nhiều phiên bản như GCam và dưới đây là mới anh em tải về và cài đặt nhé.
  • Bước 1:Đầu tiên anh em bấm vào link sau đây để tải file APK về cài đặt nhé : CameraGo.APK (nếu không tải được thì copy link để dán vào trình duyệt nhé).
cai-dat-google-camera-go.jpg
  • Bước 2: Sau khi tải về xong anh em tiến hành bấm cài đặt nhớ Cho phép các quyền nếu máy ảnh yêu cầu nhé.

3.Sử dụng Google Camera Go

Ứng dụng Google Camera Go là bản thu nhỏ nên tính năng khá là ít tuy nhiên cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người, hiện tại bạn có thể:
  • Chụp ảnh chân dung (Portrait)
  • Chụp ảnh
  • Quay video
  • Dịch (chưa dùng được)
  • Chụp HDR
  • Làm mịn da
  • Zoom 10x
Bạn có thể vào mục Setting để thiết lập chế độ bật HDR và ở đây bạn cũng có thể bặt tắt đen Flash, hẹn giờ chụp ảnh, bật tắt nhận diện khuôn mặt.

bat-hdr-google-camera-go.jpg

Ngoài ra tính năng zoom 10x cũng xuất hiện trên ứng dụng CameraGo, bạn bấm vào biểu tượng Zoom trên màn hình camera và kéo để zoom nhé, tối đa là 10x.

Google-Camera-Go-zoom-10x.jpg

Hiện tại anh em dùng điện thoại Vsmart nào cũng đều có thể tải về để sử dụng cá nhân mình thấy ứng dụng này mượt và không bị lỗi như Gcam tuy nhiên tính năng còn rất hạn chế và không có tính năng chụp đêm và mình sẽ test chụp đêm sau.

Chúc anh em vui vẽ!
 
Sửa lần cuối:

Hungpro

Lớp mầm
Thành viên
Bạn ơi, máy vsmart bee cùi của mình chỉ có chụp bình thường thui, bấm chọn on hdr để chụp nhưng vào lại thì nó hiện off, ko chụp hdr đc, quay video thì chỉ đc 360p thui (cho nên nó nên nó cứ hiện 1 cái màn hình quay phim nhỏ xíu à, chụp chân dung đc, làm mịn da thì đc, ảnh chân thực),mong ad kiếm 1 bản camera go khác
 

toantire

Chuyên về mẹo và lỗi vặt, đang dùng mi note 10 pro
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên

Thangtuve

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Đã cài cho active 3 thấy không khác mấy ứng dụng camera theo máy.
 

ProFixed21

Lớp lá
Thành viên
 
Top