• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Godfall tựa game sắp ra mắt với sự hợp tác của AMD yêu cầu VGA 12GB VRAM để chơi 4K hoặc UHD

spone_danang

Lớp mầm
Thành viên
Godfall tựa game sắp ra mắt với sự hợp tác của AMD yêu cầu VGA 12GB VRAM để chơi 4K hoặc UHD

Với nền tảng đồ họa siêu tưởng, cùng với đó là lối chơi chặt chắm đã tay, đã mắt, Godfall hứa hẹn sẽ là một trong những bom tấn đáng chú ý đầu tiên.

y2QmMLe5xFTBo3Cg2PuijB.jpg


Được biết, Godfall là sản phẩm hợp tác giữa Gearbox Publishing và nhà phát triển Counterplay Games. Game được xây dựng theo phong cách hành động, nhập vai, góc nhìn thứ ba. Theo những gì chúng ta nhìn thấy qua gameplay, Godfall sẽ lấy bối cảnh hậu tận thế, khi nhân loại đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong.

Godfall-optimizado-para-AMD-Radeon-RX-6000-Series.jpg


Godfall sẽ mang nặng tính chặt chém của những tựa game nhập vai truyền thống. Xây dựng nhân vật, tìm kiếm trang bị, hạ gục các con boss để săn lùng bảo vật…. tất cả sẽ đều có mặt trong Godfall. Bên cạnh đó, game cũng c** phép người chơi trải nghiệm solo hoặc co-op tối đa 3 người.

Sắp tới tựa game sẽ được phát hành trên PC với sự hợp của AMD sẽ yêu cầu hệ thống với VRAM 12GB cho settings tối đa ở độ phân giải 4K. Sắp tới dòng VGA mới nhất của AMD là RX6000 sẽ cho settings tối đa ở độ phân giải 4K sử dụng những công nghệ mới nhất của AMD như DXR 1.1, DirectX 12 Ultimate và DXR. Sẽ rất phù hợp với những dòng VGA cao cấp nhất của AMD như là RX 6900 XT, RX 6800 XT và RX 6800.

Anh em cùng xem thử trailer để thưởng thức đồ họa đỉnh cao của Godfall



Theo: Techpowerup

Từ khóa: game Godfall, Godfall, Godfall PC
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top