1. Mục tiêu của Beta VOS là gì?
(Lắng nghe ý kiến đóng góp từ FAN-Club, Tìm kiếm, phát triển tính năng mới từ FAN-Club, Phát hiện, giảm thiểu lỗi không mong muốn, Nâng cao chất lượng Hệ Điều Hành…)
2. Bản beta vos 3.0 có được thử nghiệm lên Android 10 không?
(VOS3.0 được phát triển dựa trên Android Q (10))
3. Link để báo lỗi/góp ý ở đâu?
(Link báo lỗi/góp ý: https://forms.gle/uHZj5pKJ8QPGFD8j6 )
4. Khi nào mới có bản VOS 3.0 chính thức?
(Hiện tại chúng tôi chưa có thông tin chính thức về vấn đề này, rất mong anh/chị vui lòng chờ thông báo kế tiếp)
5. Mình đã cài bản BETA VOS 3.0, giờ muốn quay về bản cũ có được không?
(Chúng tôi không khuyến khích vì VOS3.0 được cập nhật các bảo mật và tính năng mới nhất. Ngoài vấn đề mất dữ liệu, KH có thể gặp 1 số vấn đề ngoài mong muốn nếu quay về bản cũ)
6. Mình đã cài Beta VOS 3.0, giờ reset lại máy có về bản cũ không?
(Khi reset bạn chỉ mất dữ liệu cũ trên máy và không quay về bản cũ được)
7. Khi cập nhật Beta VOS 3 có bị tốn thêm bộ nhớ không?
(Có, nhưng ko đáng kể. Do các gói phần mềm mới không nằm phân vùng người dùng)
8. Tải phần mềm Beta VOS 3 về nhưng không cập nhật được?
( Vui lòng gửi thông tin chi tiết qua link báo lỗi để được ghi nhận)
9. Tôi không thể vào phần mềm tin nhắn VMessage ?
(Bình thường là vào được, trường hợp bị lỗi vui lòng gửi thông tin qua link báo lỗi để được ghi nhận và phân tích)
10. Tại sao đã đăng ký nhưng không được bản cập nhật BETA VOS 3?
(Vui lòng cung cấp thông tin IMEI cho chúng tôi để kiểm tra chi tiết)
11. Cách hard reset vsmart live vos 3.0 như thế nào ạ?
(Vui lòng nhấn giữ phím Nguồn hơn 30 giây, cho đến lúc màn hình tắt và khởi động lại)
12. Cách chụp màn hình điện thoại?
(Nhấn giữ nút Nguồn và nút giảm Âm lượng hơn 1 giây để chụp màn hình)
13. Cách quay màn hình trên điện thoại
(Vuốt thanh thông báo trên màn hình xuống, chọn Quay Màn Hình để quay lại thao tác trên điện thoại)
14. Hướng dẫn lấy log với lỗi ứng dụng không phản hồi hoặc lỗi app, lỗi giao diện người dùng
- - Bước 1: Nhấn *#*#8564#*#*
- - Bước 2: Chọn Full
- - Bước 3: Chờ kết quả log
- - Bước 4: Copy log để báo cáo
- - Bước 1: Nhấn *#*#8564#*#*
- - Bước 2: Bật CP slient,AP Log
- - Bước 3: Khởi động lại máy, và tái hiện lại lỗi đã xảy ra
- - Bước 4: Nhấn *#*#8564#*#*, tắt AP Log,CP silent và
chọn Full - - Bước 5: Copy log để báo cáo
? Group: Beta VOS - Nhóm Kín : https://www.facebook.com/groups/2558924174380393/
Xin chân thành cám ơn!
Nguồn DVKH VinSmart.