• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Giá Bitcoin ngày 25/3 rớt xuống mức 52.000 USD

redfan

Lớp mầm
Thành viên
Giá Bitcoin ngày 25/3 rớt xuống mức 52.000 USD, mất hơn 37 tỷ USD trong 24 giờ


Giá Bitcoin hôm nay 25/3 ghi nhận vào thời điểm 9h30, giảm xuống mức 52,304.50, giảm 3,98% so với 24 qua.


Trong top 10 đồng tiền giá trị cao trên thị trường, có 10/10 đồng tiền giảm giá so với 24h qua.


Đồng tiền lớn thứ 2, Ethereum giảm 6,12% so với 24 giờ trước xuống 1.575,43 USD.


Tether giảm nhẹ 0,02% trong ngày, ghi nhận ở 1,00 USD.


Binance coin giảm 5,39% trong 24 giờ qua, xuống 242,17 USD.


Cardano giảm mạnh 3,41%, còn 1,07 USD.


Polkadot rớt xuống 29,83 USD, thấp hơn 12,36% so với 24 giờ trước.


Ripple giảm mạnh 11,73% trong 24 giờ qua, dao dịch mức 0,4789 USD.


Litecoin giảm 7,94%, xuống mức 186,2 USD.


Theta ghi nhận mức giảm mạnh nhất top 10 khi giảm 21,72%, còn 11,07 USD.


Chainlink giảm mạnh 6,58% trong ngày, ghi nhận ở 25,08 USD.


Tổng giá trị thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 5h30 ở 1.618,92 tỷ USD, giảm 93,13 tỷ USD so với 24 giờ trước.


Với việc giảm giá các đồng tiền lớn như Bitcoin hay ETH, tổng vốn hóa thị trường tiền ảo thấp hơn 37,3 tỷ USD so với 24 giờ trước.


Chủ tịch Microsoft nói fintech không nên can dự vào tiền kỹ thuật số


Chủ tịch Microsoft Brad Smith không thiết tha chuyện công ty fintech phát hành tiền ổn định giá tư nhân.


Đối với Brad Smith, chủ tịch của tập đoàn Microsoft, công ty fintech không liên quan gì việc phát hành tiền kỹ thuật số tư nhân.


Theo Bloomberg, Smith nói những lời này khi phát biểu trong hội nghị trực tuyến được tổ chức bởi Ngân hàng Thanh toán Bù trừ Quốc tế BIS. Smith cho rằng lượng cung tiền chỉ nên được quản lý bởi chính phủ và ngân hàng trung ương các nước.


Smith cho rằng chỉ những định chế bảo vệ lợi ích chủ mới nên quản lý hoạt động tiền tệ, và bình luận thêm: "Bản thân tôi không phải là người hâm mộ nhiệt tình trong việc thúc đẩy hay yêu cầu hay muốn chúng tôi (những công ty công nghệ) tham gia vào việc phát hành tiền tệ".


Bình luận của Smith dường như đưa Microsoft vào vị thế đối lập với Facebook, khi gã khổng lồ truyền thông này đang tham gia vào dự án Diem.


Bạch kim, bitcoin và vàng là giải pháp phòng ngừa lạm phát?


Để chống lại lạm phát, nhiều nhà đầu tư đang cân nhắc đến việc đổ tiền vốn vào mua bạch kim, vàng và thậm chí là bitcoin như một trong những lựa chọn sáng suốt.


Theo Forbes, điều này có thể gây lạm phát và cũng không phải lựa chọn tốt nhất cho nền kinh tế thế giới. Với những lo ngại về thị trường đầu tư tương lai, nhiều nhà đầu tư đang chú ý nhiều hơn đến bạch kim, bitcoin và vàng như những hàng rào chống lạm phát.


Thị trường trái phiếu muốn có thêm lãi suất vì rủi ro lạm phát hoặc không tiêu thụ được quá nhiều nguồn cung, ngân hàng trung ương chỉ cần mua trái phiếu từ thị trường làm tăng giá và hạ lãi suất. Những gì họ mua có thể không phải là tiền mặt trực tiếp, nhưng bất cứ thứ gì họ sử dụng đều hướng tới tiền mặt nên nó hơi khác so với việc in những tờ tiền.


Nói cách khác, nếu giá bitcoin đã được định giá, vậy trừ khi có một kế hoạch kích thích thị trường mới nhất để đạt được mức cao nhất, nếu không thì chính lạm phát định giá bitcoin. Nhìn chung, tương lai đó có thể không thực sự khả quan với nhiều người. Còn về phía tài sản như vàng thì thế nào?


Vàng đang giảm giá vì nhu cầu đồ trang sức giảm dần. Bất kỳ ai muốn tìm kiếm một tài sản lưu trữ không bị thách thức về mặt công nghệ vẫn sẽ chú ý đến vàng. Lưu trữ bitcoin vẫn chênh lệch so với vàng và kim loại quý là một thực tế. Dù vậy, điều này có thể thay đổi nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin về bitcoin, vui lòng tham khảo: sàn giao dịch bitcoin
 

strancongtu2

Lớp mầm
Thành viên
Hóng các cụ xả trâu đàn ôm về muối dưa :v
Giá card không giảm 1 sớm một chiều được đâu thím, tháng trước bán con RX580 8G dc 6m, mua tạm con 280x về sài, cũng tận 1.8 lận mà kiếm cũng khó. Nhu cầu mình ít nên thế đủ dùng rồi. Giờ hàng 4G cũng gom giá 4t5, 5t về đóng thêm RAM lên 8G để đào dc ETH, căng thật :D.
 

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top