• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Cảm ơn TTBH Vsmart (số 100 Yên Lãng,Thịnh Quang,Đống Đa, Hà Nội)

songngu

Lớp mầm
Thành viên
Tôi thật sự là rất vui và hạnh phúc ?!mấy hôm trước TTBH Vsmart(số 100 Yên Lãng,Thịnh Quang,Đống Đa, Hà Nội) đã gửi JOY 2+ về cho tôi(bảo hành cho máy bị lỗi cong thân và màn hình),khi nhận lại máy tôi cảm nhận máy mới như lần đầu bóc seal!Với sự hỗ trợ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình trách nhiệm,uy tín,chất lượng rất tốt ?!(tuyệt vời) từ các nhân viên kỹ thuật trên trung tâm Vsmart!Tôi đã được trung tâm hỗ trợ thay màn hình miễn phí ??❤!"với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt sử dụng dịch vụ Vsmart,là trường hợp đầu tiên nên được hỗ trợ thay màn hình miễn phí! Hỗ trợ bảo hành theo chính sách của hãng"

kBaVfdQ.jpg

1cdL1Ir.jpg

Đúng như mong muốn và phương châm của Vsmart là "sản phẩm tốt, khuyến mại tốt, hậu mãi cực tốt " mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt Nam ??và khách hàng trên thị trường smartphone thế giới ??!

Tôi mong và tin tưởng rằng những anh em trong group và những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Vsmart sẽ có thêm sự tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng của Vsmart luôn chất lượng và uy tín!có thêm nhiều người dùng đến với Vsmart_made in Vietnam?

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với TTBH Vsmart, các nhân viên kỹ thuật của trung tâm và sự đồng hành rất nhiệt tình của ad!
??Chúc Vsmart ngày càng phát triển lớn mạnh ?
Chúc anh em trong group luôn mạnh khỏe hạnh phúc,có những trải nghiệm thú vị tuyệt vời và luôn đồng hành với Vsmart!! ??
 

skul9x

Lớp mầm
Thành viên
Bạn đến tận nơi bảo hành à? M ở xa nếu phải bảo hành không biết có ship được không nhỉ?
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top