• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Cách sử dụng điều hòa chuẩn, tiết kiệm và bền bỉ máy nhất

Golfgroup

Lớp mầm
Thành viên
Vào mùa hè, tất cả chúng ta đều muốn có một môi trường mát mẻ trong nhà để tận hưởng một chút thời gian nghỉ ngơi khỏi thời tiết nóng nực bên ngoài. Tuy nhiên, tình hình thậm chí còn nghiêm trọng hơn đối với các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý. Nơi làm việc nóng sẽ kém năng suất hơn nhiều và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho nhân viên và khách. Người ta sẽ mong đợi rằng việc giữ mát sẽ cần nhiều năng lượng hơn và do đó hóa đơn cao hơn. Đây không phải là luôn luôn như vậy; có một số kỹ thuật có thể giúp mọi người giữ mát mà không cần với tới máy điều nhiệt. Dưới đây là ba cách để giữ mát mà không lạm dụng hệ thống điều hòa không khí thương mại của bạn. Xem thêm: Đặc điểm của điều hòa công nghiệp nhà xưởng

dieu-hoa-cong-nghiep-nha-xuong-lap-dat.jpg

Điều hòa nhà xưởng ở quy mô công nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục




Để hệ thống điều hòa không khí thời lượng nghỉ ngơi



Vào mùa hè, máy điều hòa sẽ hoạt động mạnh, vì vậy thỉnh thoảng nghỉ ngơi sẽ giúp ích. Điều này có thể đạt được theo một vài cách khác nhau, đó là:





Tắt hệ thống AC vào ban đêm và nếu có thể, hãy mở các cửa sổ để không khí ban đêm mát mẻ hơn thổi vào phòng.



Tránh tiến hành bất kỳ hoạt động sinh nhiệt không cần thiết nào vào ban ngày, khi chúng sẽ làm tăng thêm các vấn đề về nhiệt. Thay vào đó, hãy xem xét chuyển các hoạt động này sang thời gian ban đêm trong suốt mùa hè.



Vào ban ngày, hãy đảm bảo rằng rèm cửa sổ được sử dụng để tránh ánh nắng mặt trời làm nóng không gian trong nhà.



Cân nhắc sử dụng quạt để lưu thông không khí đã qua xử lý hiệu quả hơn xung quanh văn phòng.

Xem chi tiết: Các mẫu Điều Hòa Trung Tâm DaiKin mới nhất



Bật máy điều nhiệt



Đây có vẻ là một ý tưởng điên rồ và một số người do dự khi nghe lời khuyên này. Tuy nhiên, chúng tôi cần khuyên bạn rằng việc giảm nhiệt độ xuống thấp hơn sẽ không làm mát tòa nhà của bạn nhanh hơn. Thực hành này sẽ chỉ lãng phí năng lượng quý giá để giữ cho bạn mát mẻ hơn mức bạn thực sự cần. Nhiệt độ dễ chịu cho người trưởng thành là 25℃ và đây sẽ là cài đặt nhiệt độ lý tưởng của bạn vào mùa hè. Không cần phải tốn tiền biến không gian trong nhà của bạn thành tủ lạnh. Trên thực tế, điều này sẽ khiến bạn và nhân viên của bạn dễ bị cảm lạnh mùa hè và khiến bạn bị sốc khi rời khỏi tòa nhà.



he-thong-dieu-hoa-trung-tam-mitstbishi-lap-dat.jpg

Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi phải được thiết kế và lên sơ đồ bố trí chi tiết


Bảo dưỡng hệ thống AC của bạn thường xuyên:



Một hệ thống điều hòa không khí được bảo dưỡng tốt sẽ tiết kiệm năng lượng hơn và ít có khả năng hỏng hóc hơn khi bạn cần nó nhất. Lên lịch kiểm tra hàng năm trước khi mùa nóng hoặc mùa lạnh bắt đầu để đảm bảo rằng bạn có thể có được một cuộc hẹn. Các kỹ thuật viên HVAC chuyên nghiệp đang có nhu cầu cao trong những thời điểm khắc nghiệt nhất trong năm, vì vậy hãy đăng ký sớm để tránh thất vọng.

>> Có thể bạn quan tâm: Lưu ý về Điều Hòa Trung Tâm Panasonic
 
Sửa lần cuối:

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top