• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Android 2.3.6

TiEo

Lớp 2
Thành viên
Mình nhận được email của Google báo ngưng hỗ trợ cho con máy đời tống của mình LG E400 Android 2.3.6 vốn dĩ mình dùng làm điện thoại bàn ở nhà. Do mình dùng 1 account google duy nhất trên con máy này cùng với con Joy3 để đồng bộ danh bạ nên mình có thắc mắc là liệu sau ngày 27/9 tới đây thì nó còn duy trì đồng bộ danh bạ hay không ạ? Nếu không thì có giải pháp nào khác không? Mình đoán sẽ có bạn bảo nhập thủ công nên mình loại trừ trường hợp này. Mong cả nhà tư vấn giúp! Thanks and stay safe!
099d01d3a8f75fa906e6.png
1641d3087a2c8d72d43d.png
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Mình nhận được email của Google báo ngưng hỗ trợ cho con máy đời tống của mình LG E400 Android 2.3.6 vốn dĩ mình dùng làm điện thoại bàn ở nhà. Do mình dùng 1 account google duy nhất trên con máy này cùng với con Joy3 để đồng bộ danh bạ nên mình có thắc mắc là liệu sau ngày 27/9 tới đây thì nó còn duy trì đồng bộ danh bạ hay không ạ? Nếu không thì có giải pháp nào khác không? Mình đoán sẽ có bạn bảo nhập thủ công nên mình loại trừ trường hợp này. Mong cả nhà tư vấn giúp! Thanks and stay safe!Xem đính kèm 4235Xem đính kèm 4236
Xài bình thường thôi. Không được cập nhật. Cập nhật nó sẽ lỗi và sẽ không đăng nhập google được nữa đâu. Do mình thấy win xp nhận gmail bình thường.
 
Sửa lần cuối:

Accelerator

Lớp mẫu giáo
Thành viên
không còn auto sync thì import export danh bạ
gmail có thể dùng trình duyệt mail.google.com

mà có thể bỏ google service đi, dùng microG
 
Top