• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Vsmart lộ tên sản phẩm mới là Vsmart Max Pro (Snapdragon 730G)

vsmart-max-pro-sap-ra-mắt.jpg

Ảnh minh họa về Vsmart Max Pro bị lộ thông tin cấu hình...Ảnh điện thoại nguồn từ Vsmart Fans Community

Mới đây theo thông tin của 1 thành viên kì cựa trên diễn đàn Vsmart Việt Nam (Vsfan.vn) chia sẽ với mình về việc xuất hiện một model sản phẩm với của điện thoại Vsmart chưa từng được công bố.
Cụ thể trên trang Geekbench vừa lưu trữ lại thông một thiết bị điện thoại có tên gọi là Vsmart Max Pro với chi tiết cách thông số điểm và khát quát về cấu hình của sản phẩm này.

Geekbench là một ứng dụng khá quen thuộc với các tín đồ công nghệ với tính năng kiểm tra các thông số chi tiết của thiết bị như hiệu suất CPU, đo hiệu suất GPU, bộ xử lý, Ram... để cho ra điểm số tương ứng từ đó so sánh giữa các thiết bị với nhau và thường cách điểm số này khi đo thành công sẽ được lưu trên server của Geekbench.
Chính vì vậy trên trang Geekbench đã lưu trữ lại thông tin của một điện thoại có tên gọi là Vsmart Max Pro có tên bo mạch là sm7150 với các thông số chi tiết và dưới đây bạn có thể xem qua.

Danh mụcVsmart Max Pro
Operating SystemAndroid 10
Modelvsmart Max Pro
ProcessorQualcomm Qualcomm @ 1.80 GHz
1 processor, 8 cores
Processor IDARM implementer 81 architecture 8 variant 13 part 2052 revision 14
Motherboardsm7150
Memory7.41 GB

Chi tiết thông số xem tại link sau đây: https://browser.geekbench.com/v5/cpu/compare/2469776?baseline=2469776

Thoạt nhìn vào thông số trên bạn có thể thấy được rằng điện thoại Vsmart Max Pro sẽ được chạy trên nền tảng Android 10 và đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc sẽ chạy trên VOS 3.0 mà Vsmart đang phát triển.
Thông số tiếp theo có thể dễ dàng nhận thấy được đó là điện thoại này có bộ nhớ RAM lên tới 8GB và mình nghĩ sẽ có 2 options là RAM 6G và 8G khi bán chính thức.
Tiếp theo về thông số về bộ xử lý của điện thoại này đang sử dụng chip Qualcomm với tốc độ xử lý 1.8 GHz với 8 lõi thực ra nhiều con chip Qualcomm khác cũng ghi thông số chung chung như thế này như Snapdragon 632 tuy nhiên dựa vào đâu mình nghĩ nó là đang sử dụng Snapdragon 730G.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Vsmart sẽ ra sản phẩm tầm trung được trang bị con chip Snapdragon 730G với giá dự kiện rơi vào khoảng 5 triệu để thay thế cho Active 3 hiện tại, bạn có thể đọc thêm thông tin bên dưới đây từng rò rĩ về các sản phẩm này.
Tuy nhiên đó không phải là lí do duy nhất mà trên trang Geekbench có so sánh sản phẩm Vsmart Max Pro với một sản phẩm thuộc nhà Realme có mã sản phẩm là realme RMX1991 được rò rĩ cách đây gần 1 năm và đã ra mắt vào tháng 09 năm ngoái đó chính là Realme X2.

vsmart-max-pro-vs-realme-x2.jpg

2 sản phẩm này giường như giống nhau hoàn toàn về cấu hình và các bạn biết đấy Realme X2 đang sử dụng chip Snapdragon 730G và không lý do gì khác mà Vsmart Max Pro lại sử dụng chíp khác khi cả 2 có điểm số Geekbench tương đương nhau, chi tiết điểm số so sánh bạn xem tại đây.
Và nếu như tất cả các thông tin trên là đúng thì có thể sản phẩm trên sẽ được Vsmart ra mắt sắp tới đây cũng như giá bán của sản phẩm sẽ đâu đó ở mức 5 triệu như các thông tin đồn đoán trước đây.Việc đặt tên sản phẩm là Vsmart Max Pro thì thoạt đầu khiến mình nghĩ đến iPhone 11 Pro Max vì tên khá giống nhau.
Vsmart cũng từng rò rĩ về một sản phẩm sở hữu màn hình tràn viền với camera ẩn dưới màn hình có hỗ trợ 5G và có lẽ Vsmart Max Pro không phải là sản phẩm này.



Hiện tại tất cả các thông tin trên đều là rõ rĩ và chưa xác thực tuy nhiên có khả năng rất cao Vsmart sẽ có một sản phẩm như vậy và anh em dự đoán với cấu hình trên thì mức giá Vsmart bán ra sẽ là bao nhiêu là hợp lý cũng như cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc, cấu hình trên thị trường như Realme X2,Redmi K20... nhớ để lại bình luận bên dưới điễn đàn Vsfan nhé anh em.

 
Sửa lần cuối:

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top