• Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới 1 TỶ ĐỒNG Xem chi tiết

Ứng dụng Night Light - Blue Light Filter - Ứng dụng lọc ánh sáng xanh cho android

Lelya

Lớp mầm
Thành viên
Night Light - Blue Light Filter là một ứng dụng hỗ trợ lọc ánh sáng xanh của màn hình điện thoại để bảo vệ đôi mắt khoẻ mạnh của bạn vào ban đêm. Ứng dụng này sẽ điều chỉnh màu sắc màn hình của bạn để làm giảm ánh sáng màu xanh và giảm đi sự mỏi mắt cũng như sự khó khăn của bạn khi rơi vào giấc ngủ. Một ứng dụng hữu ích về sức khoẻ và đáng có trong bộ sưu tập ứng dụng của bạn.

nl0.png

Ánh sáng xanh là gì?
Đó là một phần của phổ ánh sáng tự nhiên, làm rối loạn nhịp sinh học và gây mất ngủ, đau đầu và sức khỏe mắt kém. Không giống như bóng đêm ánh sáng đỏ, ánh sáng màu xanh từ màn hình ngăn chặn sự tiết melatonin, hormone ngủ và gây bồn chồn. Các tế bào thần kinh võng mạc đang gặp nguy hiểm nếu bộ lọc ban đêm chống chói không được sử dụng.

Tại sao tôi nên sử dụng ứng dụng này?
Tiếp xúc lâu dài với ánh sáng xanh từ điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay… sẽ khiến mắt mệt mỏi, quá tải, theo thời gian mắt dần suy yếu, nếu không được nghỉ ngơi cũng như có biện pháp chăm sóc bảo vệ mọi người có thể gặp phải các bệnh mắt nguy hiểm, để bảo vệ đôi mắt của bạn ứng dụng này sẽ giúp bạn...

Điểm nổi bật của Night Light - Blue Light Filter
  • Ứng dụng chăm sóc cho đôi mắt của bạn.
  • Bộ lọc ánh sáng xanh với màu tự nhiên.
  • Tắt mở một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cài đặt bộ lọc cho từng ứng dụng
  • Cài đặt lịch trình tự động mỗi ngày
  • Tiết kiệm pin
  • Không có quảng cáo.
  • MIỄN PHÍ!
Night-Light.jpg


Giờ đây Night Light - Blue Light Filter sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng bị mỏi mắt hay đau mắt khi mình ngồi sử dụng điện thoại hàng giờ, với bộ lọc màn hình bạn sẽ hạn chế tối đa cảm giác mệt mỏi của mắt và không làm hại cho đôi mắt của bạn.

Link download:
DOWNLOAD BLUE LIGHT FILTER
 

Tuanle720

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Cảm ơn bạn bài viết rất hữu ích nhưng mình dùng Huawei tính năng trên đã có từ lâu nên không phải tải ?
 

toantire

Chuyên về mẹo và lỗi vặt, đang dùng mi note 10 pro
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Để máy có tính năng tự động bật chế độ bảo vệ mắt rồi, nhưng cảm ơn ý tốt của bạn, cứ tới 9h tối là tự bật lên, sáng 6h tự tắt đi
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

Bài mới nhất

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top