Home
What's new
Latest activity
Authors
DIỄN ĐÀN
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bài mới
Bài viết mới
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Viết bài chia sẻ trên Vsfan.vn nhận Donate dưới
1 TỶ ĐỒNG
Xem chi tiết
DIỄN ĐÀN
Trung tâm Vsmart
Đánh giá - Review
Quy trình bảo hành kém
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Linpm9" data-source="post: 5570" data-attributes="member: 338"><p>Mình dùng V-smart active3 64GB sau 4 tháng thì bị lỗi chuyển Vinmart để gửi đi bảo hành, nhân viên hẹn 10 ngày. Nhưng sau 12 ngày thì TTBH gọi điện báo cho mình mới nhận được máy và báo nhân viên vinsmart quên không gửi. Không hiểu chục ngày kia họ làm cái gì với máy của mình mà 10 ngày không đến được Hà Nội. Suốt 12 ngày không có máy sử dụng mình nhịn được, nhưng sau hôm nay mình đã mua một con máy samsung khác dùng. Nói chung mình là fan bác Vượng, đi chợ vinmart, uống trà vintea, điện thoại v-smart... sau này còn muốn trải nghiệm thêm nhiều cái nữa. Nhưng mình thực sự thất vọng về chế độ CSKH sau bán hàng như vậy vì mình từng là một nhân viên CSKH, đây là một lỗi cơ bản không thể chấp nhận được. Không có mình chợ vẫn đông, chúc các anh chị em tiếp tục vui vẻ và ủng hộ V-smart.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Linpm9, post: 5570, member: 338"] Mình dùng V-smart active3 64GB sau 4 tháng thì bị lỗi chuyển Vinmart để gửi đi bảo hành, nhân viên hẹn 10 ngày. Nhưng sau 12 ngày thì TTBH gọi điện báo cho mình mới nhận được máy và báo nhân viên vinsmart quên không gửi. Không hiểu chục ngày kia họ làm cái gì với máy của mình mà 10 ngày không đến được Hà Nội. Suốt 12 ngày không có máy sử dụng mình nhịn được, nhưng sau hôm nay mình đã mua một con máy samsung khác dùng. Nói chung mình là fan bác Vượng, đi chợ vinmart, uống trà vintea, điện thoại v-smart... sau này còn muốn trải nghiệm thêm nhiều cái nữa. Nhưng mình thực sự thất vọng về chế độ CSKH sau bán hàng như vậy vì mình từng là một nhân viên CSKH, đây là một lỗi cơ bản không thể chấp nhận được. Không có mình chợ vẫn đông, chúc các anh chị em tiếp tục vui vẻ và ủng hộ V-smart. [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
DIỄN ĐÀN
Trung tâm Vsmart
Đánh giá - Review
Quy trình bảo hành kém
Diễn đàn thiếu vị trí Mod cho chuyên mục Rom, Root... nghiêm trọng rất mong mọi người tham gia chia sẽ cho cộng đồng người dùng Vsmart! Welcome mọi người!
Top