Xin chào .
Tôi có yêu cầu muốn chuyển mạng giữ số từ #Mobifone sang #Viettel.
Ngày 6/4/2021, theo sự hướng dẫn của nhân viên #Viettel, tôi gửi #YCCM - #1441 cho Trung tâm chuyển mạng (TTCM) ( https://prnt.sc/11ii640 )
Sau nhiều lần bị từ chối không rõ lí do ( https://prnt.sc/11ii77z ) ( TTCM báo liên hệ với Mobifone để biết chi tiết nhưng nhân viên tổng đài #Mobifone 5 lần 7 lượt hứa hẹn sẽ thông tin lại sớm rồi lặn mất tăm luôn - không gọi lại )
Đã gần 2 tuần từ khi tôi đăng kí chuyển mạng + 1 chuỗi lòng vòng : YCCM gửi 1441 -> bị từ chối -> gọi #18001090 hỏi lí do -> hẹn rồi im luôn -> lại YCCM gửi 1441
Quá bức xúc , tôi đã kiểm tra lại xem thuê bao của mình có vấn đề gì và chợt nhớ ra tin nhắn của 1441 có đoạn "... chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng... " ( https://prnt.sc/11ii77z ), sau đó tôi đã truy cập "#mobifone.vn" để kiểm tra tài khoản của mình
Và tôi phát hiện thuê bao của tôi đã đăng kí 1 gói data lạ "12CKZ" từ ngày 7/4/2021 đến 2/4/2022 ( https://prnt.sc/11in4fi )
Tôi đã xem qua về gói data này và nhận thấy rằng : Gói #12CKZ này KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT gì khi đăng kí ( không thời gian gọi, sms, ... ) ngoài việc "GIỮ CHÂN" KHÁCH HÀNG CAM KẾT SỬ DỤNG DỊCH VỤ NHÀ MẠNG MOBIFONE ( https://prnt.sc/11io4pn )
( https://mobifone.vn/wps/portal/publ.../d5/L0lDUmlTUSEhL3dHa0FKRnNBLzRKVXBDQSEhL3Zp/ )
Một điều khó hiểu - thời gian đăng kí và hết hạn khoảng 1 năm ( https://prnt.sc/11in4fi ) trong khi ở mục này lại "giữ chân" tới 720 ngày ( https://prnt.sc/11io4pn )
Và những điều tôi khám phá ra càng làm tôi nóng mặt hơn :
1. Mánh khóe của #Mobifone bắt đầu với - Thời gian đăng kí gói "12CKZ" : 7/4/2021 ( https://prnt.sc/11in4fi ) - tức là ngay sáng hôm sau khi tôi gửi yêu cầu chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) ? Và ngay chiều hôm đó tôi bị từ chối chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) !
2. Khi đã đăng kí gói dịch vụ này, THUÊ BAO SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ! ( https://prnt.sc/11iog3v )
3. Thời gian sử dụng bắt buộc tối thiểu cho gói data này - 720 ngày ! ( https://prnt.sc/11io4pn )
Với những điều trên, dĩ nhiên tôi không hài hước đến mức đi đăng kí gói data RÁC này để tự cùm chân mình trong khi bản thân đang muốn và loay hoay tìm cách chuyển mạng giữ số !
NHƯNG CÓ VẺ NHƯ #MOBIFONE VẮNG KHÁCH RẢNH QUÁ NÊN ĐÃ LÀM ĐIỀU TRÊN DÙM TÔI !
Giờ thì tôi không thể chuyển mạng giữ số từ #Mobile sang #Viettel !
Bonus : Một vài dòng dành cho NV Viettel : Hỗ trợ giới hạn - kém hiệu quả !
Sau 1 chuỗi ngày chỉ gửi đi gửi lại yêu cầu chuyển mạng sang cho Mobifone và nghe tôi phản ánh rằng lệnh bị hủy thì tới hôm nay ( 16/4/2021 ) mới được chị chia sẻ số đt hotline phản ánh chuyển mạng giữ số #18006099, đúng 17h, hết giờ tiếp nhận cuộc gọi, và hotline chỉ hoạt động T2-6, lại đợi thêm 2 ngày . Tất cả sự hỗ trợ chỉ dừng lại ở đây - không hơn .
Thứ 2 tôi sẽ gọi thử hotline và báo lỗi xem sao, và một bài "bóc phốt'' tương tự vầy cũng sẽ được gửi cho https://mic.gov.vn/Pages/HoiDap.aspx?chudeid=53 ( với lời lẽ nghiêm chỉnh hơn ). Tiện thể các bạn có thể theo địa chỉ này mà tìm hiểu thêm - 10 phản ánh về chuyển mạng thì đến 7 8 khách hàng bị #MOBIFONE CHƠI BẨN !
Tôi có yêu cầu muốn chuyển mạng giữ số từ #Mobifone sang #Viettel.
Ngày 6/4/2021, theo sự hướng dẫn của nhân viên #Viettel, tôi gửi #YCCM - #1441 cho Trung tâm chuyển mạng (TTCM) ( https://prnt.sc/11ii640 )
Sau nhiều lần bị từ chối không rõ lí do ( https://prnt.sc/11ii77z ) ( TTCM báo liên hệ với Mobifone để biết chi tiết nhưng nhân viên tổng đài #Mobifone 5 lần 7 lượt hứa hẹn sẽ thông tin lại sớm rồi lặn mất tăm luôn - không gọi lại )
Đã gần 2 tuần từ khi tôi đăng kí chuyển mạng + 1 chuỗi lòng vòng : YCCM gửi 1441 -> bị từ chối -> gọi #18001090 hỏi lí do -> hẹn rồi im luôn -> lại YCCM gửi 1441
Quá bức xúc , tôi đã kiểm tra lại xem thuê bao của mình có vấn đề gì và chợt nhớ ra tin nhắn của 1441 có đoạn "... chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng... " ( https://prnt.sc/11ii77z ), sau đó tôi đã truy cập "#mobifone.vn" để kiểm tra tài khoản của mình
Và tôi phát hiện thuê bao của tôi đã đăng kí 1 gói data lạ "12CKZ" từ ngày 7/4/2021 đến 2/4/2022 ( https://prnt.sc/11in4fi )
Tôi đã xem qua về gói data này và nhận thấy rằng : Gói #12CKZ này KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT gì khi đăng kí ( không thời gian gọi, sms, ... ) ngoài việc "GIỮ CHÂN" KHÁCH HÀNG CAM KẾT SỬ DỤNG DỊCH VỤ NHÀ MẠNG MOBIFONE ( https://prnt.sc/11io4pn )
( https://mobifone.vn/wps/portal/publ.../d5/L0lDUmlTUSEhL3dHa0FKRnNBLzRKVXBDQSEhL3Zp/ )
Một điều khó hiểu - thời gian đăng kí và hết hạn khoảng 1 năm ( https://prnt.sc/11in4fi ) trong khi ở mục này lại "giữ chân" tới 720 ngày ( https://prnt.sc/11io4pn )
Và những điều tôi khám phá ra càng làm tôi nóng mặt hơn :
1. Mánh khóe của #Mobifone bắt đầu với - Thời gian đăng kí gói "12CKZ" : 7/4/2021 ( https://prnt.sc/11in4fi ) - tức là ngay sáng hôm sau khi tôi gửi yêu cầu chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) ? Và ngay chiều hôm đó tôi bị từ chối chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) !
2. Khi đã đăng kí gói dịch vụ này, THUÊ BAO SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ! ( https://prnt.sc/11iog3v )
3. Thời gian sử dụng bắt buộc tối thiểu cho gói data này - 720 ngày ! ( https://prnt.sc/11io4pn )
Với những điều trên, dĩ nhiên tôi không hài hước đến mức đi đăng kí gói data RÁC này để tự cùm chân mình trong khi bản thân đang muốn và loay hoay tìm cách chuyển mạng giữ số !
NHƯNG CÓ VẺ NHƯ #MOBIFONE VẮNG KHÁCH RẢNH QUÁ NÊN ĐÃ LÀM ĐIỀU TRÊN DÙM TÔI !
Giờ thì tôi không thể chuyển mạng giữ số từ #Mobile sang #Viettel !
Bonus : Một vài dòng dành cho NV Viettel : Hỗ trợ giới hạn - kém hiệu quả !
Sau 1 chuỗi ngày chỉ gửi đi gửi lại yêu cầu chuyển mạng sang cho Mobifone và nghe tôi phản ánh rằng lệnh bị hủy thì tới hôm nay ( 16/4/2021 ) mới được chị chia sẻ số đt hotline phản ánh chuyển mạng giữ số #18006099, đúng 17h, hết giờ tiếp nhận cuộc gọi, và hotline chỉ hoạt động T2-6, lại đợi thêm 2 ngày . Tất cả sự hỗ trợ chỉ dừng lại ở đây - không hơn .
Thứ 2 tôi sẽ gọi thử hotline và báo lỗi xem sao, và một bài "bóc phốt'' tương tự vầy cũng sẽ được gửi cho https://mic.gov.vn/Pages/HoiDap.aspx?chudeid=53 ( với lời lẽ nghiêm chỉnh hơn ). Tiện thể các bạn có thể theo địa chỉ này mà tìm hiểu thêm - 10 phản ánh về chuyển mạng thì đến 7 8 khách hàng bị #MOBIFONE CHƠI BẨN !