Chuyện trò linh tinh™ ***MOBIFONE DÙNG MÁNH KHÓE CHIÊU TRÒ KHÔNG CHO CHUYỂN MẠNG NHẰM GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG !!!***

Xin chào .
Tôi có yêu cầu muốn chuyển mạng giữ số từ #Mobifone sang #Viettel.

Ngày 6/4/2021, theo sự hướng dẫn của nhân viên #Viettel, tôi gửi #YCCM - #1441 cho Trung tâm chuyển mạng (TTCM) ( https://prnt.sc/11ii640 )
Sau nhiều lần bị từ chối không rõ lí do ( https://prnt.sc/11ii77z ) ( TTCM báo liên hệ với Mobifone để biết chi tiết nhưng nhân viên tổng đài #Mobifone 5 lần 7 lượt hứa hẹn sẽ thông tin lại sớm rồi lặn mất tăm luôn - không gọi lại )
Đã gần 2 tuần từ khi tôi đăng kí chuyển mạng + 1 chuỗi lòng vòng : YCCM gửi 1441 -> bị từ chối -> gọi #18001090 hỏi lí do -> hẹn rồi im luôn -> lại YCCM gửi 1441
Quá bức xúc , tôi đã kiểm tra lại xem thuê bao của mình có vấn đề gì và chợt nhớ ra tin nhắn của 1441 có đoạn "... chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng... " ( https://prnt.sc/11ii77z ), sau đó tôi đã truy cập "#mobifone.vn" để kiểm tra tài khoản của mình

Và tôi phát hiện thuê bao của tôi đã đăng kí 1 gói data lạ "12CKZ" từ ngày 7/4/2021 đến 2/4/2022 ( https://prnt.sc/11in4fi )
Tôi đã xem qua về gói data này và nhận thấy rằng : Gói #12CKZ này KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT gì khi đăng kí ( không thời gian gọi, sms, ... ) ngoài việc "GIỮ CHÂN" KHÁCH HÀNG CAM KẾT SỬ DỤNG DỊCH VỤ NHÀ MẠNG MOBIFONE ( https://prnt.sc/11io4pn )
( https://mobifone.vn/wps/portal/publ.../d5/L0lDUmlTUSEhL3dHa0FKRnNBLzRKVXBDQSEhL3Zp/ )
Một điều khó hiểu - thời gian đăng kí và hết hạn khoảng 1 năm ( https://prnt.sc/11in4fi ) trong khi ở mục này lại "giữ chân" tới 720 ngày ( https://prnt.sc/11io4pn )

Và những điều tôi khám phá ra càng làm tôi nóng mặt hơn :
1. Mánh khóe của #Mobifone bắt đầu với - Thời gian đăng kí gói "12CKZ" : 7/4/2021 ( https://prnt.sc/11in4fi ) - tức là ngay sáng hôm sau khi tôi gửi yêu cầu chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) ? Và ngay chiều hôm đó tôi bị từ chối chuyển mạng ( https://prnt.sc/11ii640 ) !
2. Khi đã đăng kí gói dịch vụ này, THUÊ BAO SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ! ( https://prnt.sc/11iog3v )
3. Thời gian sử dụng bắt buộc tối thiểu cho gói data này - 720 ngày ! ( https://prnt.sc/11io4pn )

Với những điều trên, dĩ nhiên tôi không hài hước đến mức đi đăng kí gói data RÁC này để tự cùm chân mình trong khi bản thân đang muốn và loay hoay tìm cách chuyển mạng giữ số !

NHƯNG CÓ VẺ NHƯ #MOBIFONE VẮNG KHÁCH RẢNH QUÁ NÊN ĐÃ LÀM ĐIỀU TRÊN DÙM TÔI !

Giờ thì tôi không thể chuyển mạng giữ số từ #Mobile sang #Viettel !

Bonus : Một vài dòng dành cho NV Viettel : Hỗ trợ giới hạn - kém hiệu quả !
Sau 1 chuỗi ngày chỉ gửi đi gửi lại yêu cầu chuyển mạng sang cho Mobifone và nghe tôi phản ánh rằng lệnh bị hủy thì tới hôm nay ( 16/4/2021 ) mới được chị chia sẻ số đt hotline phản ánh chuyển mạng giữ số #18006099, đúng 17h, hết giờ tiếp nhận cuộc gọi, và hotline chỉ hoạt động T2-6, lại đợi thêm 2 ngày . Tất cả sự hỗ trợ chỉ dừng lại ở đây - không hơn .
Thứ 2 tôi sẽ gọi thử hotline và báo lỗi xem sao, và một bài "bóc phốt'' tương tự vầy cũng sẽ được gửi cho https://mic.gov.vn/Pages/HoiDap.aspx?chudeid=53 ( với lời lẽ nghiêm chỉnh hơn ). Tiện thể các bạn có thể theo địa chỉ này mà tìm hiểu thêm - 10 phản ánh về chuyển mạng thì đến 7 8 khách hàng bị #MOBIFONE CHƠI BẨN !
 

cyberat

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Mạng nào cũng thế có riêng gì nó đâu.
Hôm bữa người nhà đi làm lại sim, do đổi điện thoại từ đập đá sang smartphone. Nên đổi từ sim to bản đời đầu sang nano sim. Thế mà nó cũng tự tặng 3 4gb data với 1 cái tin nhắn bạn cam kết giữ mạng ít nhất 1 năm gì đó.
Vina nhé.
Còn viettel bao hài. Hôm bữa ông kia kể lại thôi. Bảo tao ra cửa hàng nó bảo kiểm tra thông tin chính chủ thì ok hết. Tất cả đều đúng, k cần bổ sung gì cả. Ổng ok anh cảm ơn, cho anh làm thủ tục chuyển sang vina. Hài hước bắt đầu.
Số của anh có thông tin chưa chính xác, phải đợi kiểm tra lại, sau đó là hẹn hẹn và hẹn. Ổng quậy lên nói nãy mới nói đúng hết không cần bổ sung, giờ có thông tin sai.
Túm lại làm ầm lên chứ k nó hẹn tới mùa mưa năm sau chưa xong
 

locthuyforever

Lớp mẫu giáo
Thành viên
Mình cũng một lần gửi yêu cầu chuyển mạng, và nó thông báo y như bác, chán quá kệ m nó không thèm chuyển luôn
 

sadtango289

Lớp lá
Thành viên
trang chủ xoá link thông tin chứa gói 12ckz rồi :)) lấp liếm che dấu :))
 
Sửa lần cuối:

nta

Lớp lá
Thành viên
Hành trình đổi từ Mobi qua Vina của em như sau:
- Ra cửa hàng Mobi, chìa cmnd ra hỏi nv mobi: em kiểm tra lại xem số sdt của anh ứng với cmnd này có còn vướng mắc gì khi chuyển mạng giữ số hay không?

Sau một hồi kiểm tra em nv mobi: của anh có thể chuyển mạng giữ số ạ.
Tiếp đó mình qua bên Vina yêu cầu chuyển mạng giữ số ....
Về nhà có em mobi gọi điện, cũng đại khái là hỏi lý do vì sao anh chuyển mạng .... sau có nói sau này bên em sẽ thay đổi, hoàn thiện chất lượng mạng vân vân và văn văn...
Tiếp đến là mình không chuyển được mạng. Sau đó mình có hỏi tổng đài Vina, một hồi ra vấn đề là do bên Mobi không chuyển được, lý do liên quan đến giấy tờ gì đó.

Mình quay lại cửa hàng Mobi kể trên. Gặp đúng nhân viên lúc trước mình ra hỏi. Hỏi tại sao trước mình ra kiểm tra thì đầy đủ điều kiện rồi mà vẫn không chuyển được. Em nó trình bày để em kiểm tra lại. Nhưng chẳng qua chỉ là câu giờ.... sau mình mới nói: bây giờ em cho anh gặp quản lí ở đây. Không thể có chuyện vô lý như vậy được.

Em nv có vẻ hơi biến sắc mới nói: em kiểm tra lại thông tin của anh hoàn toàn bình thường và có thể chuyển mạng giữ số.

Về nhà mình nhận được một cuộc điện thoại nữa từ mobi, nói chung đại ý tìm hiểu lý do vì sao mình rời mobi. Mình nói thẳng luôn: chỗ anh làm việc, bên em không có sóng. Anh muốn ở lại dùng cũng không được.
Em nó có nói: dạ vậy sau này bên em sẽ khắc phục anh có trở lại mobi không ạ. ....
Chỉ là vớt vát rồi... mình nói luôn: giờ giải quyết chuyển mạng giữ số cho anh trước đã. Sau này tính sau. Nếu anh không chuyển mạng được, thì không chỉ một mình anh chuyển đâu. Nhà anh, người thân bao nhiêu người dùng mobi anh vận động rời mạng mobi hết.

Sau đó em được chuyển mạng sang vina các thím ạ.
^^!
 
Top