Chính sách bảo hành, đổi mới phụ kiện, Tivi Vsmart

FQA

Moderator
Thành viên
Tivi Vsmart là dòng tivi thông minh có thời gian bảo hành khá lâu lên tới 24 tháng cộng theo đó là chính sách 1 đổi 1 nếu như tivi gặp các lỗi kĩ thuật tuy nhiên không phải trong trường hợp nào bạn cũng được bảo hành, được đổi trả miễn phí mà phải tùy thuộc vào các trường hợp khác nhau.Bên cạnh đó các phụ kiện đi trong Tivi Vsmart cũng được áp dụng chính sách bảo hành riêng vì vậy nếu bạn chưa biết về cách chính sách này thì hãy xem thông tin bên dưới đây nhé.

Chính sách bảo hành, 1 đổi 1 phụ kiện, Tivi Vsmart

I.Tivi, PHỤ KIỆN NÀO ĐƯỢC BẢO HÀNH?

Chính sách bảo hành của Vsmart có giới hạn áp dụng cho người dùng sản phẩm Tivi thông minh mang nhãn hiệu Vsmart được Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart (“VinSmart”) sản xuất/phân phối chính thức tại Việt Nam (“Sản phẩm”) và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng, hàng nhái hoặc không rõ nguồn gốc.
II.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH?

1.Thời gian bảo hành?

Tivi Vsmart và phụ kiện sẽ có các mốc thời gian được bảo hành khác nhau cụ thể như sau:

TTHạng mụcThời hạn bảo hành kể từ ngày mua
(1)
Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất
(2)
1Tivi (thân máy của Tivi)24 tháng30 tháng
2Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời.06 tháng12 tháng
  • Tại thời điểm mua hàng, Sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể tra cứu thông tin về tình trạng bảo hành của Sản phẩm trực tuyến tại https://support.vsmart.net, hoặc thông qua ứng dụng Vsmart (tải về tại CHPlay/Vsmart) cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android;
  • Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu Sản phẩm gặp lỗi, khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí sang Sản phẩm khác có cùng model và quy cách sau khi được Kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận;
  • Trong thời gian bảo hành, khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành;
Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng bằng thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm cũ nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại lớn hơn 6 tháng.Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng là 6 tháng nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại nhỏ hơn 6 tháng. Trong mọi trường hợp, tổng thời gian bảo hành của Sản phẩm cũ và Sản phẩm được đổi mới không quá 30 tháng từ ngày sản xuất của Sản phẩm mua lần đầu.

2.Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế

  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm;
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm ít hơn ba 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế;
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà Sản phẩm không đủ điều kiện áp dụng Bảo hành theo quy định thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP VINSMART TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sẽ có các trường hợp điện thoại, phụ kiện Vsmart của bạn bị từ chối bảo hành từ hãng vì vậy hãy lưu ý các trường hợp sau đây:
  • 1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • 2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.
  • 3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.
  • 4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
  • 5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
  • 6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.
  • 7.Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
    • a. Số IMEI (15 chữ số), số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi
    • b. hoặc tẩy xóa
    • c. hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp
    • d. hoặc bị rách tem bảo hành
    • e. hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
  • 8. Tất cả lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.
  • 9. Các lỗi do người dùng tự cài đặt như mã khóa Sản phẩm; tài khoản đăng nhập/tài khoản Google… Các trường hợp thay đổi hoặc quên mật khẩu cần được làm rõ thông tin chủ tài khoản trước khi có bất cứ yêu cầu cấp lại hoặc xóa bỏ được thực hiện. Việc thực hiện các yêu cầu này có thể cần thời gian và Khách hàng có thể phải thanh toán chi phí.
Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

danh-sach-trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-vsmart-toan-quoc-jpg.384

Với dòng Tivi Vsmart bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức bảo hành đó là :
  • Bảo hành tại nhà
  • Hoặc đến trung tâm được ủy quyền
Để được bảo hành tại nhà bạn chỉ cần liên hệ vào số điện thoại 1900-234585 và nhờ bộ phận kĩ thuật đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.Trong trường hợp bạn gần các trung tâm bảo hành bên dưới đây thì có thể đem tivi đến để nhờ bộ phận kiểm tra và tiếp nhận.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng VSmart Đà Nẵng
    • Địa chỉ: Số 182 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
    • Điện thoại: 02471002389
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng Vsmart Hà Nội
    • Địa chỉ: Số 100 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    • Điện thoại: 02471002389
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng Vsmart HCM
    • Địa chỉ: Số 74, Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Điện thoại: 02471002389
Chúc các bạn thành công!
 

Kidty1993

Lớp mầm
Thành viên
Lỗi đang xem bị tắt nhưng kiểu mình tắt đi . Bật lên lại phải khởi động androi thì lỗi phần mềm hay phần cứng các bác
 

TiEo

Lớp 2
Thành viên
Chắc là cập nhật phần mềm thôi chứ không phải lỗi gì đâu. Cá nhân mình chưa được xài smarttv nhưng đang xài FPT box cho cái TV LCD Sony cũ 14 năm tuổi, thỉnh thoảng đang xem TV nó bắt khởi động lại box để cập nhật firmware, nếu muốn cập nhật sau thì phải ấn phím bất kỳ trên remote để xem tiếp. Chắc TV bạn có báo mà nhiều khi không để ý nên nó sẽ tự tắt và cập nhật thôi.
 
Top