Chính sách bảo hành, đổi mới phụ kiện, điện thoại Vsmart

ngochang

Administrator
Vsmart là dòng điện thoại có thời gian bảo hành khá lâu lên tới 18 tháng cộng theo đó là chính sách 1 đổi 1 nếu như điện thoại gặp các lỗi kĩ thuật tuy nhiên không phải trong trường hợp nào bạn cũng được bảo hành, được đổi trả miễn phí mà phải tùy thuộc vào các trường hợp khác nhau.Bên cạnh đó các phụ kiện đi theo điện thoại Vsmart cũng được áp dụng chính sách bảo hành riêng khác với điện thoại vì vậy nếu bạn chưa biết về cách chính sách này thì hãy xem thông tin bên dưới đây nhé.

chinh-sach-bao-hanh-dien-thoai-vsmart.jpg

I. Điện thoại, phụ kiện nào được bảo hành?

Chính sách bảo hành của Vsmart có giới hạn áp dụng cho người dùng sản phẩm điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Vsmart được Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart (“VinSmart”) sản xuất/phân phối chính thức tại Việt Nam (“Sản phẩm”) và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng, hàng nhái hoặc không rõ nguồn gốc.

II.Chính sách bảo hành?

1.Thời gian bảo hành?

Điện thoại và phụ kiện sẽ có các mốc thời gian được bảo hành khác nhau cụ thể như sau:

STTHạng mụcThời hạn bảo hành
1Thân máy18 tháng
2Pin gắn liền trong thân máy12 tháng
3Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời6 tháng
4Thời hạn đổi máy mới cho đại lý và người dùng cuối101 ngày

  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể xem thông tin qua ứng dụng Vsmart ngay trên Sản phẩm. Ngoài ra, VinSmart cung cấp địa chỉ tra cứu thông tin trực tuyến về Sản phẩm tại đây. Đối với các trường hợp bất khả kháng không kích hoạt thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart, VinSmart sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn xuất hàng để tham chiếu ghi nhận thời hạn bảo hành.
  • Trong thời hạn (101) ngày đầu tiên tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành, nếu điện thoại gặp phải những lỗi kỹ thuật, Khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí chiếc điện thoại di động khác có cùng model và quy cách sau khi được Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận.
  • Trong thời gian bảo hành (18) tháng kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

2. Phạm vi bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng trong cùng 1 quốc gia lãnh thổ Viêt Nam, nơi mà sản phẩm đã được mua. VinSmart có thể cung cấp sửa chữa dịch vụ bên ngoài quốc gia mua hàng, mở rộng đến mức có thể và theo các điều khoản và điều kiện của các quốc gia nơi mua hàng.

3. Đối tượng Sản phẩm được bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho điện thoại thông minh:
  • Được sản xuất bởi VinSmart hoặc được xác định bởi nhãn hiệu, tên thương mại hoặc biểu tượng của VinSmart hợp pháp gắn liền.
  • Được người tiêu dùng mua từ một đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối của VinSmart ủy quyền tại Việt Nam.

4.Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới:


Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đã được đổi mới theo Chính sách bảo hành là thời gian còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi.

5. Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của Sản phẩm hoặc Sản phẩm ngoài bảo hành (do thuộc các trường hợp từ chối bảo hành hoặc do Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà Sản phẩm ngoài bảo hành, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng kể từ ngày hoàn tất sửa chữa.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP VINSMART TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sẽ có các trường hợp điện thoại, phụ kiện Vsmart của bạn bị từ chối bảo hành từ hãng vì vậy hãy lưu ý các trường hợp sau đây:
  • 1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • 2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.
  • 3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.
  • 4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
  • 5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
  • 6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.
  • 7.Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
    • a. Số IMEI (15 chữ số), số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi
    • b. hoặc tẩy xóa
    • c. hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp
    • d. hoặc bị rách tem bảo hành
    • e. hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
  • 8. Tất cả lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.
  • 9. Các lỗi do người dùng tự cài đặt như mã khóa Sản phẩm; tài khoản đăng nhập/tài khoản Google… Các trường hợp thay đổi hoặc quên mật khẩu cần được làm rõ thông tin chủ tài khoản trước khi có bất cứ yêu cầu cấp lại hoặc xóa bỏ được thực hiện. Việc thực hiện các yêu cầu này có thể cần thời gian và Khách hàng có thể phải thanh toán chi phí.
Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

IV. Quy trình gửi bảo hành

danh-sach-trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-vsmart-toan-quoc-jpg.384

Nếu bạn muốn gửi bảo hành sản phẩm điện thoại Vsmart của mình thì có rất nhiều cách trong đó các đơn giản nhất là bạn đến trung tâm bảo hành hoặc trung tâm tiếp nhận bảo hành để gửi điện thoại và sửa chữa.
  • Trung tâm bảo hành: là nới tiếp nhận điện thoại và sữa chữa, đổi trả hoặc bạn có thể mua phụ kiện tại đây.
  • Điểm tiếp nhận bảo hành: là nơi tiếp nhận máy, phụ kiện điện thoại Vsmart sau đó sẽ gửi lên Trung tâm bảo hành.
Bạn hãy xem tại địa chỉ nhà mình gần trung tâm bảo hành hoặc điểm tiếp nhận bảo hành nào của Vsmart để đến bảo hành, đổi trả nhé.Dưới đây là danh sách các điểm bảo hành, tiếp nhận bảo hành bạn có thể xem qua:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tranphu0914

Lớp mầm
Thành viên
Chính sách bảo hành đổi trả để cho có, chứ để đc đổi trả chắc chờ đến tết Công gô. Tôi mua máy Star 5, sử dụng chưa được 2 tháng đã bị lỗi mất sóng, mất nguồn. Gửi bảo hành từ 12/6/2021 đến nay là 20/9/2021 mà chưa được trả máy. Theo quảng cáo thì lỗi 1 đổi 1 trong 101 ngày. Máy tôi do Vsmart sản xuất từ phần cứng đến phần mềm. Bị lỗi rồi có được trả hàng hoặc đổi máy mới đâu
 

___Trang_Miu___

Mod & Support
Hỗ trợ về ROM, Root
Thành viên
Chính sách bảo hành đổi trả để cho có, chứ để đc đổi trả chắc chờ đến tết Công gô. Tôi mua máy Star 5, sử dụng chưa được 2 tháng đã bị lỗi mất sóng, mất nguồn. Gửi bảo hành từ 12/6/2021 đến nay là 20/9/2021 mà chưa được trả máy. Theo quảng cáo thì lỗi 1 đổi 1 trong 101 ngày. Máy tôi do Vsmart sản xuất từ phần cứng đến phần mềm. Bị lỗi rồi có được trả hàng hoặc đổi máy mới đâu
Nếu lâu như vậy rồi mà bạn vẫn chưa nhận lại được máy thì có 2 trường hợp : 1 Đơn bảo hành của bạn đang bị delay ( liên hệ Vsmart), 2 Nếu bạn gửi máy qua chuyển phát nhanh bạn kiểm tra đã gửi đúng địa chỉ chưa gửi nhầm địa chỉ coi như..
 

minhchj

Lớp mầm
Thành viên
Cục sạc VSmart của tôi không thể sạc, đổi sang sạc khác lại sạc được. 100% lỗi cục sạc. Các trung tâm nhận bảo hành hiện đang đóng cửa do thực hiện lệnh giãn cách. Thời gian bảo hành thì sắp hết. Vậy có cách nào để bảo hành không?
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Cục sạc VSmart của tôi không thể sạc, đổi sang sạc khác lại sạc được. 100% lỗi cục sạc. Các trung tâm nhận bảo hành hiện đang đóng cửa do thực hiện lệnh giãn cách. Thời gian bảo hành thì sắp hết. Vậy có cách nào để bảo hành không?
Nếu mua hàng mới thì đổi trong 6 tháng. Hàng khuyến mãi thì 3 tháng à. Dịch này chắc chịu rồi.
 

Sabon

Lớp mầm
Thành viên
Ừm nếu điện thoại pin mình bị chai pin thì có được bảo hành không? Và nếu bảo hành có bị tính phí không thế?
 

SonLe

Mod & Support
Hỗ trợ điện thoại Vsmart
Thành viên
Ừm nếu điện thoại pin mình bị chai pin thì có được bảo hành không? Và nếu bảo hành có bị tính phí không thế?
Pin bảo hành 6 tháng từ khi kích hoạt máy. Nếu còn trong thời gian bảo hành thì thay thôi.
 

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

THEO DÕI Vsfan.vn TRÊN FB

Top